‘บีเอ็นเค48’เปิดตัวเพลงใหม่ ‘โชนิจิ-วันแรก’ ก่อน ‘ช้างศึก’ ลงเตะ ‘คิงส์คัพ’

ทีมข่าวกีฬามติชน รายงานความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 46 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ซึ่งเป็นการแข่งขันในรอบแรก ภายหลังจากที่จบการแข่งขันคู่แรกที่ สโลวะเกีย สามารถเอาชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไปได้ 2-1 นั้น

ก่อนที่คู่ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติกาบอง จะเริ่มต้นขึ้น ได้มีการแสดงของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “บีเอ็นเค 48” ซึ่งมาในทีมตัวจริง (เซ็มบัตสึ) ชุดใหม่ นำโดย 2 เซนเตอร์ อย่าง เนย และ มิวสิค และอีก 14 คนที่เหลือ ได้แก่ กัปตันของวง เฌอปราง, อร, น้ำหนึ่ง, แก้ว, ตาหวาน, ปัญ, เจนนิษฐ์, ไข่มุก, ปูเป้, ก่อน, ซัทจัง, จ๋า, เจน และโมบายล์

โดยการแสดงวันนี้เป็นการเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 3 ของวง โชนิจิ หรือในชื่อภาษาไทย วันแรก เป็นครั้งแรก ก่อนจะต่อด้วยเพลงชาติของวงอย่าง บีเอ็นเค48 และปิดท้ายด้วยเพลงฮิตที่สุดในตอนนี้อย่าง โคอิซุรุ ฟอร์จูนคุ๊กกี้ คุ๊กกี้เสี่ยงทาย ท่ามกลางแฟนคลับหรือโอตะ ที่เข้ามาให้กำลังใจกันแน่นขนัด

ภายหลังจากจบการแสดง เนย หนึ่งในเซนเตอร์ของวง กล่าวว่า เป็นวันที่ตื่นเต้นเพราะว่าเป็นการเปิดตัวเพลงนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งมีความหมายเกี่ยวกับความพยายาม ก็เปรียบเสมือนกับทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ต้องใช้ความพยายามเช่นกัน

Advertisement

ส่วน มิวสิค กล่าวว่า การมาเล่นในราชมังคลากีฬาสถานก็เป็นหนึ่งในฝันของวงที่อยากจะทำให้ได้ ดังนั้นโอกาสครั้งนี้ก็เปรียบเสมือนวงได้เติบโตไปอีกขั้นหนึ่งเช่นกัน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image