ระดับ ‘ชมพู่ อารยา’ ยังเสียเซลฟ์ จนต้องผุด #อย่ามองตรงนั้นจะเป็นเรื่องใหญ่

เป็นสาวมั่นที่ไม่ว่าจะหยิบจับชุดอะไร นางเอกสาวชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ไม่เคยหวั่น แต่หลังมีลูกน้อยฝาแฝดสายฟ้า – พายุ สัดส่วนบางจุดก็ดูจะเป็นจุดสนใจเกิน ล่าสุดวันนี้(23 มี.ค) คุณแม่ลูกอ่อนได้เผยถึง แฮชแท็ก #อย่ามองตรงนั้นจะเป็นเรื่องใหญ่ ของเจ้าตัวไว้ในงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในซาบีน่า “Everywhere is wireless shape” ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ ว่าที่บอกอย่างนั้นไปก็เพราะขอชิงแซวตัวเองก่อน

“บางทีก็เสียเซลฟ์เพราะมันเกินเรื่องไปมาก บางทีเราแต่งตัวแล้วดูรูปร่างเปลี่ยนไป ดูไม่เหมือนเดิมทั้งๆ ที่จริงๆ เราก็ผอมมาก แต่มองตรงนั้นแล้วมันดูตัวใหญ่ ก็เลยบอกอย่ามองตรงนั้น”

“ถามว่าถ้ามันจะกลับมาเป็นปกติมั้ย ก็ต้องปิดนมค่ะ เขาบอกถ้าปิดนมมันจะหดไปอย่างมหัศจรรย์” ชมพู่เล่า

ทั้งนี้แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ยังบอกต่อไปว่า ปัญหาดังกล่าวทำให้มีข้อจำกัดในเรื่องการเลือกชุดไม่น้อย

Advertisement

“อย่างบางชุดเราเคยใส่ดูโป่งๆ เพรียวๆ มันก็จะเหมือนดูแน่นๆ หนาๆ ตันๆ ขึ้น เชื่อว่าอาจจะเห็นจากหลายๆ งาน ยิ่งถึงเวลาปั๊มแล้วแต่ยังไม่ได้ปั๊มมันก็จะยิ่งต้องมองตรงนั้น สะดวกไซส์เดิมมากกว่า” เธอเล่าแบบขำๆ

แต่ก็ยอมรับว่านี่คือวิถีแม่ลูกอ่อนที่ช่วงชีวิตนึงต้องพบเจอ

“ตอนนี้ก็เป็นผีเห็นผีแล้ว เห็นแม่ลูกอ่อนเดินมาต่อให้ไม่อุ้มลูกมา ก็จะรู้ว่าเนี่ยแม่ลูกอ่อนแน่ๆ”

Advertisement

แม้ว่าช่วงนี้จะประสบกับปัญหาเรื่องท่อน้ำนมตัน ก็เป็นเรื่องปกติที่หากใครเป็นแม่ลูกอ่อนย่อมเข้าใจดี และคงแก้ปัญหากันไปเรื่อยๆ ส่วนจะปั๊มนมไปอีกนานเท่าไหร่เธอไม่ได้วางแผนแต่อยากให้ได้นานที่สุด

“การที่คุณแม่ยังต้องปั๊มอยู่ตลอดเวลา มันก็เป็นการจำกัดอิสรภาพในการไปทำงาน เพราะทุกๆ 2-3 ชม. เราต้องปั๊มนมแล้วชมเป็นคนไม่ถนัดการปั๊มนอกสถานที่ มันก็จะทำให้เราใช้ชีวิตทุลักทุเลนิดนึง”

“ชมก็พยายามมีวินัยนะ ลูก 6 เดือนแล้วก็ยังปั๊มได้วันละ 4-5 รอบ ก็ทำดีที่สุดแล้ว” เธอกล่าว

ส่วนความคืบหน้าของผู้ที่แอบอ้างนำภาพเธอไปขายกางเกงลดน้ำหนัก เจ้าตัวก็ยังคงปล่อยให้คนที่เชี่ยวชาญเรื่องนี้จัดการต่อไป และจนขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากฝ่ายนั้นเลย

“กำลังสงสัยว่าไม่ใช่คนไทยหรือเปล่า เพราะดูจากภาษาที่ใช้ งงๆ เหมือนใช้กูเกิ้ลทรานสเลชั่นหรือเปล่า แล้วก็ไม่ดูข่าวไง ถ้าเป็นคนไทยป่านนี้ญาติเขาก็ต้องบอกแล้วใช่มั้ย ว่าเออ ปิดร้านมั้ย เทศกิจมาแล้วอะไรแบบนี้”

“ก็ดูตามความเหมาะสมอีกที เราไม่ได้หวังรวยตรงนี้หรอก แค่ไม่อยากให้เกิดขึ้นในสังคม” เธอเล่าพลางยิ้ม

 

ขอบคุณภาพ chomismaterialgirl

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image