‘โรม’ ยืนยัน ‘คนอยากเลือกตั้ง’ เตรียมเดินเท้าตามนัด แสดงพลังหน้า ทบ.พรุ่งนี้

วันนี้ (23 มี.ค.) นายรังสิมันต์ โรม กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย เครือข่ายกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Rangsiman Rome ถึงการนัดรวมพลคนอยากเลือกตั้ง “เดินหน้าถอนราก คสช.” ในวันที่ 24 มีนาคม ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ก่อนเดินเท้าไปที่กองบัญชาการกองทัพบก ถนนราชดำเนินนอก โดยมีเนื้อหาดังนี้

“การเดินขบวนไปกองทัพบกในวันพรุ่งนี้ จะเป็นวันหนึ่งที่สำคัญมากๆ ของการต่อสู้เพื่อให้มีการเลือกตั้ง หลายคนอาจจะรู้สึกว่า บรรยากาศการเมืองชวนพาให้ฝันว่าจะมีการเลือกตั้งเมื่อพิจารณาจากการเปิดตัวของบรรดาพรรคต่างๆ และการถกเถียงที่เริ่มมีให้เห็น

ภายใต้ภาพอันชวนฝันดังกล่าว พล.อ.ประยุทธได้ออกมาย้ำอีกครั้งว่าการเลือกตั้งจะมีในต้นปีหน้า โดยเลี่ยงที่จะพูดว่าเป็นเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งสะท้อนว่า เห็นทีการเลือกตั้งคงจะเลื่อนออกไปอีกครา

ส่วนตัวผมเองนั้นไม่เชื่ออีกแล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์เป็นคนมีสัจจะเชื่อถือได้ ผมไม่เชื่ออีกแล้วว่าการเลือกตั้งจะเกิดขึ้น หากเราไม่ต่อสู้แย่งคืนมา จึงอยากขอเรียกร้องอีกครั้งให้ประชาชนคนไทยเป็นหนึ่ง ช่วยกันแสดงพลังแสดงจุดยืนโดยการเดินขบวนร่วมไปกับกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โดยเริ่มจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ไปสู่กองทัพบก แล้วเจอกัน”

Advertisement

อ่านต่อ : คสช.ฮึ่ม! ‘คนอยากเลือกตั้ง’ อย่าล้ำเส้นละเมิดกฎหมาย นัดรวมพลบุก ทบ.พรุ่งนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image