คนนี้หรือเปล่า?(ว่าที่)แฟนใหม่ ’ญาญ่า’ หนุ่มฟันดาบทีมชาติ ที่ลือกันว่าทำให้คู่จิ้นในตำนานรักร้าว

หลังจากมีกระแสข่าว รักร้าง ของคู่รักคู่จิ้นคนดังของวงการ ระหว่าง ญาญ่า อุรัสยา และ ณเดชน์ คูกิมิยะ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงควงกันมาออกงานสยบข่าวลือ ว่ายังเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน

ก่อนที่จะมีกระแสแม่แก้ว ของหนุ่มณเดชน์ ออกมาอวยพรวันเกิดญาญ่า ว่าขออโหสิกรรมให้

ล่าสุด ทีวีพูล รายงานว่า มีกระแสข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกกันจริง โดยอ้างถึงแหล่งข่าววงในว่า เรื่องราวเกิดขึ้นที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง ที่มีการถ่ายโฆษณาสาวญาญ่า ได้มากับไฮโซหนุ่มพอร์ช ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอก และเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติ ภาพที่เห็นนั้น สนิทเกินคำว่าเพื่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีกระแสข่าวออกมาแล้วว่า พระเอกหนุ่มณเดชน์ไม่ไปร่วมงานวันเกิดของสาวญาญ่า และยังไม่ได้ร่วมไปทริปต่างประเทศที่เคยไปเป็นประจำ

โดยแหล่งข่าววงในรายนี้ ซึ่งเป็นผู้จัดการดารานางเอกดัง ยังเอ่ยปากต่อหน้าทีมงานในสตูดิโอว่า… หนุ่มพอร์ช คนนี้แหละคือ แฟนใหม่ของสาวญาญ่า

Advertisement

#EXCLUSIVE!! ที่นี่ที่แรก??? กำลังเป็นที่จับตามองเป็นอย่างสูง ถึงกรณีรักร้าว! ของพระเอกหนุ่มวิกน้อยสีอย่าง “ณเดช คูกิมิยะ”กับนางเอกสาวช่องเดียวกัน “ญาญ่า อุรัสยา” ที่มีกระแสข่าวลือกระพือหึ่งว่า เค้าทั้งคู่ได้เลิกลากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องนี้ไม่ใช่ข่าวมั่ว ? แหล่งข่าววงในรายงานว่า…เรื่องราวเกิดขึ้นที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง ที่มีการถ่ายโฆษณาสาวญาญ่า ได้มากับไฮโซหนุ่มพอร์ช ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอก และเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติ ภาพที่เห็นนั้น สนิทเกินคำว่าเพื่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีกระแสข่าวออกมาแล้วว่า พระเอกหนุ่มณเดชไม่ไปร่วมงานวันเกิดของสาวญาญ่า และยังไม่ได้ร่วมไปทริปต่างประเทศที่เคยไปเป็นประจำ ? โดยแหล่งข่าววงในรายนี้ ซึ่งเป็นผู้จัดการดารานางเอกดัง ยังเอ่ยปากต่อหน้าทีมงานในสตูดิโอว่า… " #หนุ่มพอร์ช คนนี้แหละคือ #แฟนใหม่ของสาวญาญ่า" งานนี้!! คู่จิ้น NY จะต้องปิดตำนานลงหรือเปล่า????

A post shared by Tvpool Official Instagram (@tvpoolsocial) on

สำหรับ หนุ่มพอร์ช- สรรเสริญ เงินรุ่งเรืองโรจน์ หรือ เคนพอร์ช นอกจากจะนักกีฬาฟันดาบสากลทีมชาติไทยแล้ว ยังเป็นหนุ่มโสดคลีโอ 2016 และได้รับรางวัล Sexy Guy Award จากการประกวด Men’s Health Guys’ Challenge 2014 และยังเป็นครูสอนฟันดาบรับเชิญในรายการ The Face Thailand Season 4 All Stars ด้วย

ขอเชิญชมนิทรรศการภาพถ่าย "มะเขือเทศจากชุมชน…สู่ผลิตผลเพื่อสังคม" ซึ่งเป็นการบอกเล่ามุมมองที่แสดงถึงความภาคภูมิใจ ผ่านภาพถ่ายและทัศนะของบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากอาชีพต่อการส่งเสริมเกษตรไทยในเส้นทางสายมะเขือเทศ (Tomato Belt) ผ่านมุมมองจากช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย โดย คุณเปิ้ล วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ตั้งแต่วันที่ 28-30 พ.ย. 2560 บริเวณลานทางเดิน ชั้น 5 (ด้านหน้าเวอร์จินฟิตเนส) ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี #ดอยคำ#มะเขือเทศจากชุมชน#สู่ผลิตผลเพื่อสังคม

A post shared by ᴋᴇɴᴘᴏʀsᴄʜᴇ (@kenporsche) on

 

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image