ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561 : โดย พิมพ์พรร (ชมคลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีศัตรูเป็นเพื่อนเก่า พวกเขาอาจไม่เปิดเผยตัวว่าได้คิดร้ายต่อมิตรภาพของท่านแล้ว แต่พฤติกรรมที่แสดงออกเป็นเครื่องชี้ถึงธาตุแท้ของเขา คนที่เคยให้ลาภกันมาในสมัยหนึ่งกลับนำความเดือดร้อนมาให้ท่านอย่างนึกไม่ถึง ท่านจึงเหมือนคนที่ต้องคุมเชิงไม่ให้ตัวเองต้องตกเป็นเหยื่อเสือร้ายอย่างที่หันหลังให้ศัตรูไม่ได้เลย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้งานค่อนข้างหนัก ท่านอาจจะเหนื่อยมากหน่อย อาจจะเป็นเพราะท่านจับปลาหลายมือ คงต้องเพลาๆ มือลงไปบ้าง ทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน เงินจะขยับขยายตัวดีขึ้น จะหาเครดิตยังไม่ได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องเงินกันแน่ จะมีการติดต่อกับชาวต่างชาติ จะได้ข่าวดี มีความหวังอย่างมากในทุกเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะโชคดีอย่างยิ่งในเรื่องเงินและความรัก ผู้ที่รักท่านมานานๆ จะได้อยู่กินกันสมความปรารถนา ถ้าท่านแอบรักใครอยู่ และยังไม่ได้เปิดเผยให้เขารู้จะมีเหตุการณ์สงเคราะห์ให้เข้าใจกันได้โดยสะดวก ส่วนผู้ที่อยู่ในขั้นตอนแห่งการพัฒนาชีวิตให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นก็จะรักกันไปเรื่อยๆ ช่วยให้ชีวิตสดชื่นพอสมควร การงานมักถูกนายจ้าง หรือผู้ใหญ่เอาเปรียบแต่ท่านทนได้

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้งานจะช่วยเสริมสร้างฐานะและบทบาททางสังคมของท่านให้สูงขึ้นไม่มากก็น้อย จะมีมิตรภาพใหม่ๆ กับคนในวัยลูกหลาน ทำให้ท่านมีความสุข ความรักที่มีอยู่จะสดชื่นมั่นคงต่างฝ่ายเข้าใจกันดี ธุรกิจที่เคยมีอาการผันผวนจะเริ่มกระเตื้องขึ้นอีกครั้งหนึ่ง เรื่องเงินที่ได้จากงานประจำ หรือกิจกรรมพิเศษก็จะเพิ่มมากขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะไม่สนใจสิ่งแวดล้อมและคนรอบข้าง แต่งตัวปอนๆ เพื่อประชดสังคมหรืออย่างผ้าขี้ริ้วห่อทอง ท่านจะกล้าหาญชาญชัยในการดำเนินชีวิต กล้าคิดกล้าตัดสินใจ ยังศรัทธาในผู้ที่ท่านเคยศรัทธามาแต่เก่าก่อน ท่านที่สงสัยเรื่องการงานที่คั่งค้าง หรือมีหนี้สินอะไรควรจัดการให้กระจ่างแจ้งโดยเร็ว เป็นหนี้ใครเท่าไรก็พยายามหาใช้เขาไปเสียเถิด

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะเด่นในเรื่องเครดิต แม้ว่าระยะนี้งานจะมีเข้ามามากขึ้น แต่ก็ยังคงรับภาระหนักอยู่อย่างเดิม โอกาสที่จะได้รับส่วนแบ่งเรื่องผลประโยชน์ยังคงดีอยู่ ธุรกิจจะคล่องตัว มีโอกาสนำเงินตราเข้ากระเป๋าเพิ่มขึ้นด้วย ตัวท่านเองก็พยายามห่วงหาผลประโยชน์อย่างแน่วแน่ แต่งานก็ไม่ได้ทันใจนัก

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านไม่พอใจในความเป็นอยู่และสิ่งแวดล้อมทั้งที่ทำงานและที่บ้าน บรรยากาศแห่งความเคร่งเครียดยังล่องลอยอยู่ทั่วไป เหมือนอยู่ท่ามกลางหน้าสิ่วหน้าขวาน มีเรื่องร้อนใจหรือวิตกกังวลพอสมควร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ศีรษะเพราะเดินชนเสาหรือเป็นสิวที่กลางหน้าผาก ได้ลาภมาเท่าไรมักจะถูกขอยืมหรือถูกโกงจนแทบหมดตัว

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ความเข้าใจในปัญหาชีวิตกับเรื่องงานยังไม่ค่อยแจ่มแจ้ง ถ้าท่านมีอุปาทานเข้าข้างตัวเองเกินไปก็จะมีผู้ร่วมงานหมั่นไส้ ผลงานต่างๆ เริ่มขยายตัวออกไปอย่างน่าอิจฉา ท่านจะอยู่ในกลุ่มผู้ที่มีโอกาสจะได้เปลี่ยนตำแหน่งหรือย้ายออกไปในที่ที่ดีขึ้น ธุรกิจการค้ายังต้องอาศัยญาติพี่น้องผลประโยชน์ในงานจะลดลงไปบ้างเมื่อเทียบกับสองวันก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้ลาภเล็กๆ เยอะมาก แต่เป็นไปในแบบใช้ปลากะพงแลกกุ้งฝอย หรือเอาพิมเสนแลกเกลือ แต่บังเอิญในที่นั้นผู้คนเขาต้องการเกลือมากกว่าพิมเสน และต้องการกุ้งฝอยไปทำกุ้งเต้น ท่านจึงได้กำไรงาม ความเชื่อและคติต่างๆ นั้น ถ้าประยุกต์ให้เหมาะสมกับสถานการณ์และสถานที่ก็มีผลดีพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้บรรยากาศรอบๆ ตัวจะช่วยทำให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายลงไปบ้าง จะกระตือรือร้นหรือมีไฟแรงขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ท่านจะใช้ความรู้หรือประสบการณ์ที่ท่านมีอยู่สร้างคะแนนนิยมให้แก่ตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องงาน หรือสร้างเครดิตให้แก่ตัวเองในกลุ่มคนที่สนใจในเรื่องเดียวกัน ถึงอย่างไรคะแนนนิยมของท่านก็เริ่มดีขึ้น คนโสดจะได้พบรัก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ทำงานไม่สะดวก มีอุปสรรคทั้งจากตนเองและสิ่งแวดล้อม เครื่องมือชำรุดเสียหาย จะมีผู้แสดงตัวเป็นศัตรูโดยเปิดเผย แม้เขาจะผอมแห้งแรงน้อยก็จะประมาทมิได้ ถ้าเขาไม่แน่จริงก็ไม่กล้ามาราวีกับท่าน การรับเงินมากๆ มักจะไม่ครบจำนวน ควรนับให้เห็นกันต่อหน้า ถ้าท่านพ้นจากที่จ่ายไปแล้วจะร้องเรียนก็ไม่ได้ผล

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในการทำงาน พอใจที่ศัตรูแสดงตัวเปิดเผยและโจมตีท่านอย่างไม่เห็นแก่หน้าใครใดๆ ทั้งสิ้น แบบนี้เรียกว่าศัตรูให้ลาภ เพราะศัตรูจะนินทาว่าร้ายท่านอย่างเกินความจริงจนไม่มีใครเชื่ออีกต่อไป คนที่เป็นผู้สนับสนุนของเขาก็หมดกำลังที่จะจ่ายเบี้ยเลี้ยงให้มาก่อกวนท่าน เมื่อเป็นเช่นนี้ใครเล่าจะเอามือไปซุกหีบ

(ชมคลิป)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image