ดวงท่านวันนี้ประจำวันพุธที่ 4 เมษายน 2561 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร (คลิป)

วันนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์คนแปลกหน้าไว้ใจไม่ได้ จันทร์เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี อังคารได้รับข่าวดีเรื่องงาน เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ พุธเสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก พฤหัสฯ มีข่าวดีจากบุตรบริวาร ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า ศุกร์ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเมตตา ส่วนเสาร์ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน คนรอบข้างจ้องจับผิด

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้ปวดหัว ต้องควบคุมสติอารมณ์ให้ดี เรื่องด่วนเอามาทำก่อน เรื่องไม่ด่วนเอาไว้ทำทีหลัง การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน คนแปลกหน้าทำให้เสียทรัพย์ สุขภาพไร้ปัญหา คนโสดมีใครมาบอกรักอย่าหลงเชื่อ ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด การเงินรั่วไหล หลายคนต้องไปใช้บริการเงินกู้นอกระบบ เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเกิดความเสียหาย งดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง โชคลาภมาจากคนอายุน้อยกว่า สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่ให้โอกาส เจ้านายให้ความสำคัญ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ได้ลาภจากการเดินทาง คนรักให้กำลังใจเช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลคุ้มค่า ได้ลาภมาจากคนรุ่นราวคราวเดียวกัน เหมาะนัดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง สุขภาพไร้ปัญหา เพศตรงข้ามนำความสุขมาให้ คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ การงานก้าวหน้า การค้าราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า โชคลาภมาจากคนอายุน้อยกว่า ได้รับข่าวดีจากคนในครอบครัว สุขภาพไร้ปัญหา คนโสดมีคนถูกใจเข้ามาในชีวิต ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินไร้ปัญหา ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะเปิดกิจการ คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน คนรอบข้างจ้องจับผิด ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินเสี่ยงรั่วไหล บัตรเครดิตมีกี่ใบเอาขึ้นมาใช้จนเพลินมือ หลายคนถูกทวงหนี้ถึงบ้านหรือที่ทำงาน เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image