ดาวกับดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2561 โดย พิมพ์พรร (ชมคลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา
ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั)ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้เรื่องงานโดยเฉพาะธุรกิจจะมีเรื่องวุ่นๆ พอสมควร กับญาติพี่น้องจะห่างเหินกันไปบ้าง แต่ความคิดและไหวพริบจะดีขึ้นด้วย งานยังคงหมุนเงินเข้ามา โอกาสเสี่ยงโชคไม่ว่าเรื่องหุ้นหรือหวยก็จะดีไม่น้อย ท่านจะสนใจหรือเอาใจใส่งานมากขึ้น เรื่องเพศสัมพันธ์ควรปล่อยใจไปตามสบาย ระวังคนรักหรือหุ้นส่วนจะดื้อดึง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้หน้าที่การงานของท่านมีช่องทางที่จะหาผลประโยชน์ได้มากขึ้น จะพบความไม่จริงใจในความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนใหม่หรือคนรัก แสดงท่าทีเป็นศัตรูตัวจริง รายได้มากแต่จะถูกโกงนิดหน่อย ท่านที่อยู่ในระหว่างพัฒนาชีวิต จะได้งานและบ้านเหมาะสมแก่อัตภาพ ผู้อาวุโสหรือนักบวชจะให้ลาภ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้เรื่องสุขภาพดีขึ้น ความเข้มแข็งในหน้าที่การงานก็ดีขึ้นตามไปด้วย จะใช้ชีวิตด้วยความรวดเร็ว เรื่องที่เคยเป็นเรื่องยากวันนี้ก็จะดูง่ายไปหมด การใช้ไหวพริบปฏิภาณจะคล่องตัวขึ้นมาก ถ้าท่านมีหุ้นส่วนหรือคู่สัญญาอาจเกิดปากเสียงหรือมีอารมณ์บูดเข้าหากันได้ ความไม่สงบในครอบครัวยังคุกรุ่นเหมือนเดิม

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะทำตัวเรื่อยๆ ปล่อยเหตุการณ์ต่างๆ ผ่านไปอย่างไม่กระตือรือร้น ชอบที่จะปรับตัวหรือโอนอ่อนผ่อนตามสภาพแวดล้อม ความรักที่เคยเหี่ยวแห้งมานานจะกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีก แม้เรื่องรักที่มีปัญหาวุ่นวายก็ลงตัวด้วยดี ท่านไม่ควรตำหนิหรือวิพากษ์วิจารณ์ใคร อะไรดีๆ ควรทำเงียบๆ คนโสดจะพบคู่ครองที่จริงใจ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้งานที่เกี่ยวกับวิชาการจะประสบความสำเร็จดีขึ้น ถ้าอยู่ในระหว่างทดลองงาน จะได้รับการบรรจุแต่งตั้งแน่ ส่วนท่านที่มีงานทำอยู่แล้ววันนี้ท่านจะรู้สึกเบื่อหน่ายหรือเกียจคร้านมากขึ้นอีกหน่อยท่านจะเป็นคนเบื่อหน่าย หรือท้อถอยง่าย การเที่ยวเตร่เฮฮากับเพื่อนฝูงหรือกับผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นไปด้วยดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้การเงินยังดีอยู่ มีกำลังใจในการสร้างอนาคตให้ก้าวหน้าได้อย่างโล่งใจ จะเสียทรัพย์มากผู้ใหญ่ในวงการจะป่วยหรือต้องประสบวิกฤตการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ท่านจะช่วยก็ไม่ถนัดนัก ไม่ควรคลุกคลีตีโมงกับเพศตรงข้ามใดๆ เว้นแต่บิดามารดาพี่น้องร่วมสายโลหิต ระวังจะสะเทือนใจจากการกระทำของเพศตรงข้าม

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะช่วยสร้างเงินตราที่พาให้สุขสมบูรณ์ขึ้น อย่างน้อยก็จะสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ที่พยายามสนับสนุนท่านรู้สึกสบายใจขึ้นอีกระดับหนึ่ง ถึงอย่างไรท่านก็ยังต้องเผชิญปัญหาและอุปสรรคอย่างต่อเนื่อง ท่านจะปรับปรุงเทคโนโลยีหรือเครื่องมือที่ทันสมัยมาใช้ในงาน ช่วยให้งานพัฒนาดีขึ้นอีกระดับหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะมีชีวิตที่สนุกสุขสบาย อยู่ใกล้ชิดกับคนที่ถูกอัธยาศัยและที่มีรสนิยมตรงกัน ความสามารถในการงานเสมอกัน และการเล็งผลเลิศก็ทัดเทียมกันด้วย คบเพื่อนใหม่ไม่ควรรีบร้อนไว้ใจใคร อย่าเพิ่งเปิดเผยความลับหรือความสนใจของท่านให้ใครรู้เป็นอันขาด ความเดือดร้อนต่างๆ ก็พอจะหาผู้อนุเคราะห์ได้บ้างตามสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้งานจะผูกพันกับการสมาคม กับมิตรภาพใหม่ๆ มีเกณฑ์จะต้องเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป อารมณ์ค่อนข้างตื่นตัวง่ายแต่สุขภาพจะแข็งแรงขึ้นมาก ต้องรักษาคำพูด หากไม่ระวัง ความเชื่อถือในตัวท่านจะตกต่ำลง จะเสี่ยงโชคต้องคิดให้ดี กระเป๋าสตางค์ของท่านยังมีรูรั่วอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะมีความเด่นดังในเรื่องเครดิต เกียรติยศที่มั่นคงสูงส่งดีขึ้นตามลำดับ มีเกณฑ์ถูกคนใกล้ชิดมาขอรบกวนเรื่องเงิน ควรทำสมาธิให้เกิดอยู่ในใจตลอดเวลา ถ้าท่านมีเคราะห์บ้างนิดหน่อยควรดีใจ เพราะเท่ากับฟาดเคราะห์ใหญ่ไปโดยอัตโนมัติ บางท่านที่มีของเก่าสะสมอยู่จะเปลี่ยนฐานะโดยฉับพลัน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้อารมณ์ของท่านเย็นลงบ้างเล็กน้อย มักอยู่กับความเพ้อฝันมากกว่าความจริง มีโอกาสเสี่ยงโชคหรือทำงานแบบเสี่ยงๆ รวมทั้งมีความสามารถในการติดต่อบุคคลทั้งที่รู้จัก และไม่รู้จักเรื่องที่ไม่ได้คิดหวังว่าจะสำเร็จก็จะสำเร็จง่ายขึ้นตรงกันข้าม เรื่องที่เชื่อว่าจะสำเร็จกลับไม่เดินหน้าไปไหน กับเพศตรงข้ามไม่ควรลุ่มหลง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้งานทางวิชาการยังเข้มแข็งดีอยู่ แต่งานธุรกิจติดต่อไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร กิจการที่เจรจากันมาด้วยดีเริ่มโลเลเข้าใจสับสน บางทีจะมีการเริ่มต้นใหม่จากมิตรภาพใหม่ๆ ท่านจะมีวิถีชีวิตโลดโผนและมีลำหักลำโค่นดีกว่าเก่า ระวังอย่าให้คนเข้าบ้านไม่ว่ากรณีใดๆ

(ชมคลิป)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image