ดวงท่านวันนี้ประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2561 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร (ชมคลิป)

วันนี้วันพฤหัสฯ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง จันทร์เสี่ยงโชคจะเสียมากกว่าได้ อังคารการงานราบรื่น พุธได้ลาภจากเพศตางข้าม พฤหัสฯ ผู้ใหญ่ให้คุณ ศุกร์นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง ส่วนเสาร์เจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ได้ลาภจากผู้สูงอายุ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก คนรักให้กำลังใจ เช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ การงานโดยรวมไปได้เรื่อยๆ แต่ผู้ใหญ่เจ้านายทำให้หงุดหงิด คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา นักธุรกิจไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ งานเยอะไม่ใช่ปัญหา ทำไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เสร็จ ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนดี ลงทุนได้ผลกลับมาคุ้มค่า นักธุรกิจเหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ ลูกค้าให้การสนับสนุน ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างสนับสนุน ผู้ใหญ่ให้โอกาส การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ งานเล็กงานใหญ่บริหารจัดการได้ตามแผน ผลงานก้าวหน้าเข้าตาผู้ใหญ่ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจเหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ติดต่องานมีอุปสรรค คนรอบข้างอย่าหวังพึ่งพา การเงินพร้อมรั่วไหล ทรัพย์สินมีค่าติดตัวระวังสูญหาย นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ พูดน้อยทำให้มากจึงจะผ่านวันนี้ไปแบบไม่มีอะไรเสียหาย ติดต่องานมีอุปสรรค สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว งดเสี่ยงโชคเก็งกำไร สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

(ชมคลิป)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image