‘บอสโก้’แนะทีเด็ดนำ’ท่าเรือ’ดับ’แข้งเทพ’-‘สุพรรณ’เปิดรังรับ’บุรีรัมย์’-‘บีจี’ฟัด’โปลิศ’

นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานแถลง “มีท เดอะ วอริเออร์” ความพร้อมก่อนเตะ “โตโยต้า ไทยลีก 2018” นัดที่ 9 ของฤดูกาล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 5 เมษายน

สัปดาห์ที่ 9 ของ “โตโยต้า ไทยลีก 2018” เป็นการเจอกันของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง จะเปิดแพท สเตเดียม รับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก อันดับ 9 วันที่ 7 เมษายน เวลา 19.00 น. (ทรูโฟร์ยู และทรูสปอร์ตเอชดี 2)

นายวีรยุทธ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยโค้ชทีมการท่าเรือ กล่าวว่า เกมที่ผ่านมาซึ่งแพ้ให้กับโปลิศ เทโร เอฟซี ทำให้ทีมต้องมาปรับปรุงเรื่องวินัยเกมรับ เพราะว่าเสียประตูติดๆ ถึง 4 ลูก แต่เกมนี้มีข่าวดีคือจะได้ ทศพล ลาเทศ ปราการหลังคนสำคัญสลัดอาการบาดเจ็บมาลงสนามได้ นอกนั้นเป็นผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด

“ทุกๆ คนพยายามลืมผลในเกมกับเทโรไป ซึ่งเกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านกำลังใจเองถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน เกมนี้เป็นการเจอทีมเก่าของดราแกน บอสโควิช ได้มีการเรียกเข้ามาพูดคุยถึงการเล่นของอดีตทีมเก่า เพื่อวางแผน มั่นใจว่าจะสามารถคว้า 3 แต้มในบ้านได้แน่นอน”

Advertisement

นายวสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยโค้ชแบงค็อก กล่าวว่า เกมแพ้เชียงรายเป็นเกมแรกที่ทีมเล่นได้ไม่ดีจากทั้งหมดที่เล่นมา และการไปเยือนท่าเรือไม่ใช่งานที่ง่าย ทุกคนจะต้องตื่นตัวกลับมาอยู่ในฟอร์มของตัวเองให้ได้ ตัวผู้เล่นจะมีวานเดอร์ หลุยส์ ติดโทษแบน และเอกชัย สำเร่ ที่ยังบาดเจ็บ นอกนั้นพร้อมลงสนามทั้งหมด ตั้งเป้าเก็บ 3 คะแนนให้ได้

คู่อื่นๆ วันที่ 7 เมษายน เวลา 17.45 น. บางกอกกล๊าส พบ โปลิศ / เวลา 18.00 น. เชียงราย พบ พัทยา / เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี พบ บุรีรัมย์ / เวลา 20.00 น. อุบล พบ ราชบุรี
วันที่ 8 เมษายน เวลา 18.00 น. ประจวบ พบ สุโขทัย, นครราชสีมา พบ แอร์ฟอร์ซ / เวลา 19.00 น. ชลบุรี พบ ชัยนาท, เมืองทอง พบ ราชนาวี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image