ฟินนาเล่… ‘มาสเตอร์พีซ’ แห่งโลกแฟชั่น

เพราะเรื่องของแฟชั่นและเครื่องประดับไทยไม่แพ้ใครในโลก

“เกษร วิลเลจ” จึงชวนคนแฟชั่น สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับสุดยอดนิทรรศการโชว์เคสศิลปะ ใน “เกษร สปริงซัมเมอร์ 2018 เดอะ มาสเตอร์ พีซ เอ็กซิบิชั่น” ณ ชั้น จี เกษรวิลเลจ

นิทรรศการครั้งนี้ ได้รวบรวม 19 ผลงานที่เป็นที่สุดของคอลเล็กชั่นใหม่ จากแบรนด์ต่างๆ ในศูนย์การค้า ทั้งเครื่องประดับ กระเป๋า และเสื้อผ้า ผ่าน 4 โซนเก๋ ในแบบเซอร์เรียลิสม์ หรือศิลปะแบบเหนือจริง อาทิ โพเอ็ม, คาบูริ, เม็ตทีค, พญา, บุษราคัม, เคลียร์ จิวเวลรี, โอลิเวีย ไดมอนด์, สตูดิโอ 21 ออริจินัล จิวเวลรี และ เฌอริส ที่จัดแสดงถ่ายทอดโดยมีผลงานของ ซัลวาดอร์ ดาลี และ จอร์จิโอ เดอ คิริโก ศิลปินดังเป็นแรงบันดาลใจ

และถือเป็นการแสดงผลงานความเป็น “ที่สุดชิ้นงาน” ของแบรนด์ไทยหลายต่อหลายแบรนด์

ธารินี ศรีเบญจโชติ แห่งธาริส กับคอลเล็กชั่น “บัตเตอร์ไฟล์ อิน มาย สโตมัค” ที่ไม่ใช่แค่อินเลิฟ แต่คือความกระอักกระอ่วนของการแอบรัก ด้วยอัญมณีคุณภาพดีและออกแบบให้ดูเหมือนคอสตูม จิวเวลรี โดยเผยว่ามาสเตอร์พีซคือต้องพิเศษ และแสดงตัวตนเราได้ดีที่สุด แบรนด์เรามีความขบถในตัวเอง ผลงานชิ้นนี้จึงเป็นที่สุดในความย้อนแย้งของดีไซน์ที่ดูแฟชั่น

Advertisement
ธาริณี ศรีเบญจโชติ

ขณะที่ ธรณ ชัชวาลวงศ์ แห่ง ธรณ ซี นำเสนอชุดเดรสหรู ส่งตรงจากปารีส แฟชั่น วีก ด้วยการจับเดรปกับผ้าแจ๊กการ์ตที่ทอด้วยดิ้นเงินและทอง ให้ดูมีวอลุ่ม เห็นแล้วคิดถึงกลิ่นอายของสายลม แสงแดด บอกว่า มาสเตอร์พีซนั้นคือการผสานวัสดุที่ดี ฝีมือช่างที่เก่ง และใส่ใจกับรายละเอียดทุกดีเทล ทำให้ออกมาเป็นชุดที่ไม่เหมือนกับใครนั่นเอง

ธรณ ชัชวาลวงศ์

ปิดท้ายด้วย นพรัตน์ วงศ์สินหิรัญ จาก ไนน์ เจมส์ กล่าวว่า เลือกเอาพลอย หยกแกะสลักจากจีน ไพลินจากศรีลังกา และทับทิมกิมบ่เซี่ยงจากพม่า มาออกแบบจี้ชิ้นเดียวในโลก ปรับใส่ได้ 9 รูปแบบ ใช้เวลากว่า 3 เดือน ถ่ายทอดความเป็นมาสเตอร์พีซในนิยามของเราด้วยความเป็นเอกลักษณ์กับคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนอย่างความหรู

นพรัตน์ วงศ์สินหิรัญ

ที่สุดผลงาน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image