ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทยยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา
ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่าลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

วันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ดวงยังไม่ค่อยดี การเดินทางจะทำให้ท่านรู้สึกเบื่อหน่ายไม่น้อยและยังมีเรื่องจุกจิกที่ท่านไม่สามารถขจัดปัดเป่าให้พ้นไปได้ ถึงอย่างไรท่านก็มีน้ำอดน้ำทนต่อความกดดันจากสภาวะแวดล้อม การเงินได้มากก็ใช้มาก อารมณ์อ่อนไหวและท่านไม่ค่อยกล้าตัดสินใจเหมือนก่อน จะขัดเคืองผู้ร่วมงานด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้เรื่องงานยังไม่มีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร บางท่านอาจพบสถานการณ์ทางตันเสียด้วยซ้ำ เท่าที่ยังพอเดินงานอยู่ก็นับว่าดีแล้ว ยังไม่ควรคาดหวังอะไรให้เกินฐานะของท่านนัก งานที่ต้องใช้สติปัญญาหรือไหวพริบแก้ปัญหาด้วยแล้วยิ่งจะทรุดหนักขึ้น การติดต่อประสานงานไม่ว่าในเรื่องอะไรค่อนข้างมืดมน

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้การติดต่อประสานงานอะไรกับใครจะติดๆ ขัดๆ ไม่ค่อยเป็นผลดี บางคนที่สนับสนุนท่านอยู่ก็พลอยหายหน้าหายตาไปด้วย เรื่องภายในครอบครัวก็มีความร้อนอยู่หลายเรื่อง ท่านจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับผู้คนในสังคมที่แวดล้อม ได้เงินเท่าไรเป็นใช้หมด เก็บออมได้บ้างก็น้อยเต็มที ถึงอย่างไรวันนี้สุขภาพโดยทั่วๆ ไปท่านยังแข็งแรง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ดวงชะตาจะค่อยๆ ทรุดลงไปกว่าเดิม หากท่านต้องพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่อยู่ด้วยจะถึงมุมอับยิ่งขึ้น ธุรกิจติดต่อจะทรุดตัวลงไปกว่าเดิมคงตั้งความหวังได้อย่างลมๆ แล้งๆ เท่านั้น การประสานงานยังเป็นปัญหาให้หนักอก จะคิดหวังเรื่องเงินรางวัลหรือค่าตอบแทนค่อนข้างยาก สุขภาพของท่านไม่ค่อยดี ระวังจะเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมักจะพบเห็นหรือสัมผัสนิมิตดี เช่น ฝันดี รับท่วงทีไมตรีจากญาติมิตรและผู้อื่น ไปทำอะไรที่ไหนจะได้รับความสะดวกผลงานก้าวหน้าไปสู่ความหวังใหม่ที่มีเรื่องชื่นมื่นเป็นพิเศษ งานจะหนักหรือถูกเข้มงวดมากขึ้น ท่านอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยในเรื่องงานทั้งกายและใจ ธุรกิจจะคล่องตัว หรือได้รับการสนับสนุนจากผู้อาวุโสเป็นอย่างดี

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้งานยังไม่มีอะไรก้าวหน้าอย่างเด่นชัดนัก นอกจากเป็นจุดเริ่มต้นความขัดแย้งกับหุ้นส่วน ถ้าท่านเป็นลูกจ้างและใกล้ชิดกับนายจ้าง ท่านอาจจะถูกนายจ้างดุด่าอย่างไม่ปรานี บางทีอารมณ์เสียจะเกิดขึ้นได้ง่าย เรื่องรักคงหมดความอดทน อาจจะไม่พอใจในท่าทีของคนรักหรือคู่ครองได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านโชคดีในเรื่องหนึ่งเป็นเวลาต่อเนื่องกัน ถ้าเป็นเรื่องเงินวันนี้จะช่วยให้สบายใจ หรือกลายเป็นคนมั่งคั่งโดยเร็ว จะขมีขมันในการทำงาน ถ้าเป็นนักลงทุนหรือคนที่ชอบเสี่ยงโชคจะกล้าได้กล้าเสียเกินไป และมักจะเสียมากกว่าได้ ท่านจะมีทัศนวิสัยกระจ่างแจ้งในการมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าต่างๆ และกำหนดเป้าหมายในการทำงานได้ถูกต้อง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้งานเริ่มเดินหน้าดีขึ้น จะมีการก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง มีแนวโน้มที่จะมีการติดต่อธุรกิจ การตกลงต่างๆ จะเกิดความสำเร็จ ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปด้วยดี จะเห็นลู่ทางสำเร็จและได้ผลประโยชน์เด่นชัดขึ้น จะมีข้อด้อยอยู่บ้างก็เฉพาะเรื่องที่ท่านไม่ค่อยอดทนและไม่มีความขยันเท่าที่ควรเท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะมีอารมณ์ขุ่นมัวและหงุดหงิดเกิดขึ้นได้ง่าย กับผู้ใหญ่จะเข้าหากันไม่ติด ทำดีก็กลายเป็นร้าย ให้ใครยืมของไปใช้แล้วมักไม่ได้คืน รายได้ใหม่ๆ ในวันนี้ไม่มากพอที่จะสร้างเครดิตให้ตัวเองดีขึ้น การเงินในวันนี้จะอ่อนตัวลงไปบ้างจึงไม่ควรมือเติบเกินไปนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะรู้สึกว่าหัวใจห่อเหี่ยว ไม่ค่อยคึกคักเท่าไรนัก เรื่องงานยังคงพอทำไปได้เรื่อยๆ ความกระตือรือร้นน้อยลง หรือท่านจะอืดอาดไม่ทันเหตุการณ์ ผู้น้อยที่เกี่ยวกับงานยังช่วยท่านไม่ได้เต็มที่ เรี่ยวแรงพละกำลังของท่านยังไม่ดีเท่าที่ควร เครดิตทุกด้านจะตกต่ำลงไปบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านโชคดีในการทำงานที่ใช้จินตนาการล่วงหน้าไปในอนาคตแต่ถ้ามีกรรมไม่ดีมาครอบงำท่าน อาจเป็นคนเก็งกำไรแบบเสี่ยงโชคหรือขายหุ้นเล่นการพนัน การคาดหมายล่วงหน้าได้ถูกต้อง บางทีก็เป็นเรื่องไม่ดี ควรใช้ความสามารถพิเศษนี้ป้องกันตนเองให้พ้นภัยจากลูกน้องเจ้ามือหวยระดับพระกาฬเอาไว้ให้ดี มีความกังวลในเรื่องหนี้สินคดีความหรือศัตรูเก่า

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้งานและธุรกิจที่ทำอยู่จะคล่องตัวดีขึ้น โดยเฉพาะท่านจะมีโอกาสใช้ประสบการณ์และความรู้ที่มีอยู่เข้าไปปรับปรุงงานเสียใหม่ ถึงอย่างไรหุ้นส่วนหรือคู่สัญญายังไม่สามัคคีกับท่านง่ายๆ เรื่องที่หวังไว้จะไม่สำเร็จก็จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น โอกาสเสี่ยงโชคยังดีอยู่ อาจถูกเชิญไปให้ความรู้ หรือประสบการณ์ที่ท่านมีความชำนาญที่ทำให้ท่านมีความสำคัญมากขึ้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image