ขี่รถผ่านเจอคนยืนโบกมือริมทาง ไม่กล้าจอดนึกว่าคนเมา ผ่านอีกทีพบเป็นศพนอนเปลือยกาย

ตำรววจโรงพักชุมชนมหาวิทยาลัยนเรศวร อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่บริเวณร่องกลางถนน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ หลักกิโลเมตรที่ 123 ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ 100 สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่บริเวณร่องกลางถนน สภาพด้านหลังมีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชน ล้อหลังบิดงอ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายศรัณญ์ อ่อนดี อายุ 19 ปี ชาว จ.พิษณุโลก สภาพศพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อและกางเกง มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณขาด้านซ้ายเกือบขาด แขนหัก โดยพบกางเกงและเสื้ออยู่ใกล้ศพผู้เสียชีวิต

นายรณภพ อายุ 22 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อช่วงเวลา 20.00 น. ของวันที่ 5 เมษายน ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านจุดเกิดเหตุบริเวณดังกล่าวแล้วพบกับผู้ตายอยู่ในสภาพยังคงสวมใส่เสื้อผ้าทั้งหมดและโบกมือคล้ายกับจะขอความช่วยเหลือ แต่ตนนึกว่าเป็นคนเมาธรรมดาจึงไม่ได้สนใจอะไร เนื่องจากรีบไปทำธุระกับเพื่อน กระทั่งเมื่อเวลา 03.30 น. ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับมาผ่านจุดเกิดเหตุอีกครั้งก็พบว่าผู้ตายยังคงอยู่ที่เดิม ยังไม่ไปไหน จึงได้จอดรถลงมาดู ก็มาพบผู้ตายนั้นอยู่ในสภาพนอนหงาย ไม่สวมใส่เสื้อผ้าและเสียชีวิตแล้ว ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาดูที่เกิดเหตุทันที

Advertisement

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่านายศรัณญ์ผู้ตายอาจจะขับขี่รถมาตามเส้นทางถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะถูกรถเฉี่ยวชนท้ายเข้าอย่างจังทำให้ร่างและรถกระเด็นตกไปอยู่บริเวณร่องกลางถนนและเป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการไล่ดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูติหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะมอบให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image