ดาวกับดวงประจำวันวันอังคารที่ 17 เมษายน 2561 : โดย พิมพ์พรร (ชมคลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้งานค่อนข้างหนัก ท่านจะเหนื่อยหน่อย อาจจะเป็นเพราะท่านจับปลาหลายมือ คงต้องเพลาๆ ลงบ้าง ทั้งเรื่องงานและเรื่องเงินจะขยับขยายดีขึ้น เข้าตำราเห็นงานเป็นเงินเห็นเงินเป็นงาน จะยังหาเครดิตไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเงินหรืองานจะต้องมีการติดต่อกับชาวต่างชาติ หรือได้ข่าวสารจากชาวต่างประเทศ ได้ข่าวดี มีความหวังมากในทุกเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ดาวพฤหัสโคจรถอยหลังในเรือนอริ ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังไม่รู้สึกยินดียินร้ายกับท่าน บางรายอาจขัดแย้งกับท่านอย่างไม่ลดราวาศอกเสียด้วย คงต้องพยายามควบคุมจิตใจและความรู้สึกเร่าร้อนของตัวเองให้มากขึ้น การเงินพอหาได้ไม่ถึงกับต้องขอยืมใครใช้นับว่าดีแล้ว ธุรกิจมีโอกาสก้าวหน้าขึ้นบ้าง เรื่องเลือดลมยังเป็นปัญหาใหญ่

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้งานจะช่วยเสริมสร้างฐานะ และบทบาททางสังคมของท่านให้สูงขึ้น ท่านจะมีความรู้สึกที่ดีกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะคนคราวลูกหลาน ความรักที่มีอยู่จะสดชื่นมั่นคง ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันดี ธุรกิจที่เคยผันผวนจะอยู่ตัวหรือเข้ารูปเข้ารอยดีขึ้น เงินทองที่ได้จากงานพิเศษจะเพิ่มมากขึ้น ถ้าเป็นคดีความหรือต้องปรับความเข้าใจกับใครบ้างก็ไม่ควรตกใจ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะพบกับเรื่องดวงชะตาตกค่อนข้างจะรุนแรงหน่อย ท่านจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยเฉื่อยชามากขึ้นไปอีก ไม่ค่อยขยันหมั่นเพียรเท่าที่ควร งานที่ทำอยู่จะมีปัญหาและอุปสรรคค่อนข้างมาก สุขภาพก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องระมัดระวังตัวให้ดี คนที่อ่อนเพลียอยู่แล้วจะรู้สึกว่าต้องผจญภัยกับปัญหาสุขภาพรุนแรงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้อารมณ์ค่อนข้างเย็นลงไปบ้าง มักจะอยู่กับความคิดความฝันมากกว่าความจริง มีความสามารถในการติดต่อบุคคลทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก เรื่องที่ท่านไม่ได้คิดหวังว่าจะสำเร็จก็จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น เกี่ยวกับหน้าที่ความรับผิดชอบ ท่านอาจถูกตรวจสอบหรือถูกจับผิดอย่างนึกไม่ถึง หากมีอะไรต้องหลบซ่อนหรือเป็นความลับ จะทำตัวตามสบายไม่ได้เลย

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะต้องรับผิดชอบในเรื่องงานหนักขึ้น จะมีงานพิเศษเข้ามาให้ท่านต้องแข่งขันกับเวลาหนักขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานในหน้าที่หรืองานที่ท่านสนใจใหม่ๆ ก็จะทำให้ท่านยุ่งยากมากขึ้น วันนี้ท่านมีสมาธิสั้น มักสนใจอะไรไม่นาน มักคิดผิดคิดพลาดง่ายอยู่ด้วย ถึงอย่างไรท่านก็เด็ดขาดกล้าหาญทำอะไรถ้าคิดว่าทำถูกแล้วจะไม่ยอมให้ใครแก้ไขง่ายๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะเคลื่อนไหวไปในทางที่ตื่นตัวและกระตือรือร้นอีกครั้งหนึ่ง ที่ว่างงานอยู่ก็จะได้งานใหม่ที่ค่าแรงมากกว่าเก่า ถ้าท่านทำงานอยู่ที่เดิมเห็นจะต้องทบทวนบทบาทและการทำงานของตัวท่านให้มาก ท่านทำอะไรมักรวดเร็วแบบเอาแต่ได้ ไม่สุขุมรอบคอบเหมือนแต่ก่อน เหตุการณ์ต่างๆ จะผ่านไปอย่างรวดเร็วคนรอบข้างจะรู้สึกประหลาดใจว่าทำไมท่านทำอย่างนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้เป็นช่วงเวลาที่ผ่านจะพบกับเรื่องดวงชะตาตกค่อนข้างรุนแรงหน่อย ถ้าอยู่ในวัยที่ต้องศึกษาเล่าเรียน การเรียนจะอ่อนตัวลงไปมากเรื่องงานไม่ค่อยราบรื่น ผู้ใหญ่จะไม่ช่วยเหลือหรือดูดำดูดีกับท่านมากนัก บางคนก็อาจจะห่างเหินจากผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์ไปได้ด้วย เรื่องความมีหลักเหลี่ยมก็น้อยลงไป คนรักหรือคู่ครองมีโอกาสห่างเหิน หรือจากกันไปชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้งานค่อนข้างมีอุปสรรคเพราะมีปริมาณมาก นอกจากนี้ผู้บังคับบัญชายังคาดหวังเรื่องความปราณีตสวยงามมากขึ้นด้วย เรื่องงานจะใจเร็วหรือตัดสินใจแบบวู่วามไม่ได้ เหตุการณ์ต่างๆ จะผ่านไปอย่างรวดเร็ว คนรอบข้างต่างงงงวยและคิดไม่ตกว่าทำไมท่านถึงตัดสินใจอย่างนั้น ท่านจะต้องระมัดระวังอารมณ์ให้ดี ธุรกิจต่างๆ ยังไม่ค่อยคล่องตัว

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้อารมณ์ค่อนข้างเร่าร้อนรุนแรง บางทีก็มีโทสะเกิดขึ้นได้ง่ายไม่ควรไปก้าวก่ายหรือขัดขวางการทำมาหากินของผู้อื่น วิธีแก้ไขควรอยู่ในความสงบ ไม่อ่อนไหวต่อการกระทำหรือคำพูดใดๆ บางท่านอาจขัดแย้งกับผู้ร่วมงานไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม บางเรื่องท่านอาจวางเฉยหรือเอาหูทวนลมเสียบ้าง การเงินได้รับเข้าบ้างแต่ก็ร้อนที่จะจ่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้อารมณ์ร้ายจะอ่อนตัวลงไปบ้าง ท่านจะชอบมั่วสุมกับมิตรสหายหรือกลุ่มคนที่มีผลประโยชน์อย่างเดียวกัน จะหาความสุขแต่ตัวเองและญาติมิตรได้ง่ายขึ้น งานไม่มีอะไรที่น่ายินดีอย่างเห็นได้ชัด ยังคงทำไปได้เรื่อยๆ ผลงานยังไม่มีผลสำเร็จเด่นชัด อีกทั้งรายได้ก็พอๆ กับรายจ่าย บางทีอาจต้องหมุนเงินเข้ามาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันหนักขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะรู้สึกแข็งแรงและกระฉับกระเฉงดีขึ้นกว่าเดิมมาก เลือดลมและความสดชื่นแข็งแรงจะดีขึ้น สำหรับคนที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนอาจจะต้องทำงานให้หนักขึ้น ท่านมีความจำเป็นจะต้องควบคุมอารมณ์ร้ายของตัวเอง ลาภผลที่ได้ในวันนี้อาจแบ่งกันไม่ลงตัว หรืออาจนำไปสู่ความขัดแย้งระวังท่านจะมองเหตุการณ์หรือน้ำใจคนใกล้ชิดผิดพลาดได้ง่าย

(ชมคลิป)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image