ไม่ไปปรับ 500! รองผบก.ชลบุรีไล่วัยรุ่นเลิกเล่นน้ำหวั่นตีกัน หลังพบถือขวดยกซดกันท้ายกระบะ

รอง ผบก.ชลบุรีคุมเข้มดื่มสุราหลังรถหวั่นเมาแล้วตีกัน พบวัยรุ่นออกมาเล่นน้ำกลางถนนสุขุมวิทหน้าแฮปปี้เวิลด์ต้องประกาศไล่ ไม่งั้นปรับ 500 บาท

เมื่อช่วงเวลา 20.00 น.วันที่ 16 เมษายน พ.ต.อ.พิสิษฐ โปรยรุ่งโรจน์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รับผิดชอบงานด้านจราจร ได้รับแจ้งว่าบริเวณหน้าสถานบันเทิงแฮปปี้เวิลด์ ถนนสุขุมวิท ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ฝั่งขาเข้าบางแสน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากได้ลงมาเล่นน้ำสงกรานต์กลางถนน ส่งผลให้การจราจรติดขัด จึงได้นำรถสายตรวจออกมาประกาศให้ผู้ที่เล่นน้ำบริเวณหน้าสถานบันเทิงขึ้นไปอยู่บนรถกันให้หมด เพราะทำให้การจราจรติดขัด หากฝ่าฝืนจะดำเนินการจับและปรับทันที 500 บาท ทำให้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวต้องออกจากพื้นถนน เพื่อให้การจราจรคล่องตัว สาเหตุที่การจราจรบริเวณถนนสุขุมวิทหนาแน่นทำให้ติดขัดเนื่องจากช่วงคืนดังกล่าวเทศบาลเมืองแสนสุขได้จัดงานประเพณีก่อพระทรายวันไหลบางแสน ซึ่งมีมหกรรมบรรเทิงบริเวณชายหาด และวันที่ 17 เมษายนจะมีการประกวดพระทรายที่ภาครัฐ เอกชน และองค์ปกครองส่วนท้องถิ่นได้มีการก่อบริเวณชายหาดบางแสนซึ่งจะมีการตบแต่งกันตลอดคืนนี้จนถึงช่วงเช้า

นอกจากนี้ทางด้านตำรวจ สภ.เสม็ด ยังได้ทำการตรวจบริเวณท้ายรถกระบะที่บรรทุกคนไปเล่นน้ำสงกรานต์ปรากฏว่า พบผู้ที่นั่งท้ายกระบะนำเบียร์มาดื่มกันอย่างมากมาย และได้ยึดขวดเบียร์ได้เป็นจำนวนมาก จึงได้ทำการว่ากล่าวตักเตือน ส่วนผู้ขับขี่ได้นำมาตรวจวัดแอลกอฮอล์ หากพบว่ามีปริมาณสูงกว่า 50 เปอร์เซ็นต์มิลลิกรัมและควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป นอกจากนี้ยังพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเมาสุราและมาเล่นสงกรานต์และชกต่อยกันอีกด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image