ระทึกกลางดึก! จงอางยักษ์ 4 เมตร เลื้อยเข้าบ้านนอนใต้เตียง(คลิป)

เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้ 17 เมษายน ร.ต.ท.สังวาลย์ พรหมอินทร์ หัวหน้าป้อมยามประจำ ตำบลดงขี้เหล็ก ได้รับแจ้งจาก ด.ต.สุทธิศักดิ์ อยู่เมืองอายุ 44 ปี เลขที่ 116 หมู่ 11 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ผบ.หมู่ สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มีงูจงอางขนาดใหญ่เลื้อยเข้าบ้านกลางดึก จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและประสานหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี พร้อมอุปกรณ์มาทำการจับงู

บ้านดังกล่าวได้แยกจากถนนสายสุวรรณศรเข้าไปในหมู่บ้านคลองเรือประมาณ 3 กม.เศษ หน้าประตูเข้าบ้านเขียนว่า บ้านโอบ-อิง อยู่เมือง เป็นบ้านปูนชั้นเดียวปลูกติดพื้น ท่ามกลางเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวออกมาดูกลางดึกมากกว่า 30 คน ภายในบ้านพบงูจงอางขนาดใหญ่ ยาวกว่า 4 เมตรเศษ หลบอยู่ใต้หิ้งพระ จากนั้นได้เลื้อยมาอยู่ใต้เตียงนอน และเลื้อยไปขดซ่อนตัวใต้ตู้ทีวี

หน่วยกู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์จับงู เป็นไม้ยาวที่ปลายมีห่วงรัด ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถจับงูดังกล่าวได้ นำมาวัดความยาวตั้งแต่หัวจรดหางยาว 4.09 เมตร น้ำหนักกว่า 20 กก. ได้นำใส่ถุงปุ๋ยและนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ด.ต.สุทธิศักดิ์กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวตนเองเป็นเจ้าของ ปลูกให้แม่ยายพักอาศัย เพื่อสะดวกในการขึ้น-ลง ช่วงเกิดเหตุแม่ยายไปเยี่ยมญาติช่วงสงกรานต์ที่ อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มีหลานชายเข้ามานอนเฝ้าแทน ขณะหลานเข้าไปอาบน้ำกลางดึก หลังกลับจากสรงน้ำพระสงกรานต์ ได้ยินเสียงคล้ายมีคนเปิดประตูมุ้งลวด และเมื่อออกมาพบงูจงอางดังกล่าว จึงแจ้งตู้ยาม ตร.ดงขี้เหล็กประสานงานกับกู้ภัยส่งเจ้าหน้าที่มาจับคืนสู่ธรรมชาติดังกล่าว

Advertisement

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม หลังชาวบ้านทราบข่าว ได้นำเลขที่บ้าน,ขนาด-น้ำหนักงู เพื่อเตรียมซื้อหวยเสี่ยงโชคงวดหน้าด้วย

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image