ที่มา | มติชนรายวันหน้า 18 |
---|---|
เผยแพร่ |
จากซุ้มขายนิตยสาร หนังสือพิมพ์ ตลอดจนแผนที่นักท่องเที่ยวสไตล์โรมันอันคุ้นตาตามจตุรัสกลางเมืองสำคัญของกรุงโรม อิตาลี ถูกพลิกโฉมการออกแบบให้เป็นป๊อป อัพ สโตร์ แนวคิดใหม่จากเฟนดิ ที่ไม่ซ้ำใคร บินตรงมาสร้างสีสันให้คนไทย ณ ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยได้คนดังมาร่วมงานเปิด FENDI KIOSK ในบรรยากาศสุดเพลิดเพลิน อาทิ ภูมิ สารสิน, ธนัญญา ธนากิจอำนวย, คงภัทร จิรมณีกุล, บงกช ทิพย์ ภิรมย์ภักดี, ดลวัฒน์ แพ่งสภา และอลีนา เปี่ยมกุลวนิช เปิดเอาใจแฟนคลับตั้งแต่วันนี้-มิถุนายนนี้
สำหรับ ป๊อปอัพ สโตร์นี้ ตั้งตะหง่าน 2 หลังเป็นซุ้มบูติกคู่ ด้วยโครงสร้างทรงแปดเหลี่ยมในสีเขียวเข้ม / ดำ สะดุดตาด้วยผ้าม่านโทนสีกลมกลืน ใช้วัสดุเช่นเดียวกับอพาร์ตเมนท์ของชนชั้นสูงชาวโรมัน ทั้งทองเหลือง โรสวู้ด กำมะหยี่ ซ่อนความโมเดิร์นด้วยโลโก้ FENDI และ FENDI kiosk สว่างเรืองรอง ทั้งยังได้แนะนำคอลเล็กชั่นใหม่ของสปริง ซัมเมอร์นี้ด้วย
คอลเล็กชั่นผู้หญิง เฟนดิ นำเสนอธีม ทรอปิคัล ฟูเจอริซึม ด้วยลวดลายใบไม้และดอกไม้เขตร้อน เนื้อผ้าโปร่งบางเบา ผสานลวดลายเส้นกราฟิก สีสันสดใส ทั้งยังนำเอาโลโก้ เฟนดิ เอฟเอฟ มาสร้างสรรค์ไว้บนกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ใช้วัสดุอย่างผ้าตาข่ายโปร่ง ถูกนำมาใช้ในกระเป๋าและรองเท้า ขลิบด้วยหนังเรียบหรู โชว์งานฝีมือขั้นสูง ปิดท้ายความสนุกของดินแดนเขตร้อนด้วยพวงกุญแจห้อยกระเป๋ารูปกล้วย และลิงอวกาศ
ส่วน คุณผู้ชาย คอลเล็กชั่นนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ผู้ชายครบทั้งคอลเลคชั่น ในธีม เอฟวรี่เดย์ เฟนดิ เติมลูกเล่นความสนุก ด้วยลายเส้นสีน้ำ จาก ศิลปินซู ทิลลีย์ ที่วาดสิ่งของที่อยู่รอบตัวเราในชีวิตประจำวัน
สนุกสนานแบบแบบโรม