ดวงท่านวันนี้ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561 โดยสมชาย เกียรติ์ภราดร (ชมคลิป)

วันนี้วันพฤหัสฯ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์ได้ลาภจากผู้สูงอายุ จันทร์เหมาะใช้จ่ายลงทุน อังคารถ้าโชคดีอาจมีคนเอาเงินมาใช้หนี้คืน พุธเสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ พฤหัสฯ ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ เหมาะแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ ศุกร์ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน ส่วนเสาร์การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ ทุกอย่างราบรื่น เหมาะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต ไม่ว่าเรื่องเรียน เรื่องงาน เรื่องธุรกิจรวมถึงเรื่องของความรัก นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน ได้ลาภจากผู้สูงอายุ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่ให้โอกาส เจ้านายให้ความเมตตา การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า หลายคนมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บริหารเสน่ห์ดีๆ จะมีเงินเข้ากระเป๋า คนรักให้กำลังใจ เช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ การงานก้าวหน้า ติดต่อประสานงานเป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนดี ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า เหมาะเปิดกิจการ หลายคนมีเงินไปใช้คืนเงินกู้นอกระบบ ถ้าโชคดีอาจมีคนเอาเงินมาใช้หนี้คืนถึงบ้าน ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด คนรอบข้างสร้างปัญหา ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ เพื่อนฝูงทำให้เสียทรัพย์ บริวารไว้ใจไม่ได้ คนรักทำให้หงุดหงิด ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ทั้งงานเล็กงานใหญ่ไม่พอให้ทำในวันนี้ ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มได้ ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ อารมณ์หงุดหงิดง่าย เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค เผลอเมื่อไหร่จะถูกศัตรูคู่แข่งเล่นงาน การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เอกสารสำคัญผิดพลาด ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน การเงินรั่วไหล ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า เลิกงานแล้วให้รีบกลับบ้านจะช่วยประหยัดเงินได้หลายบาท คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

(ชมคลิป)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image