รวบกิ๊ก ฆ่ากิ๊ก อ้างแฟนหนุ่มหนังเหนียว ท้าให้แทง ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

เมื่อวันที่ 17 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พารินท จันทร์เลิศ ผกก.สภ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ได้นำกำลังชุดสายสืบ สภ.พรหมบุรี เข้าจับกุมนางสมคิด ช่างสลัก อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 98 หมู่ที่ 6 ต.บ้านหม้อ อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี พร้อมทั้งแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ทั้งนี้ พ.ต.อ.พารินท จันทร์เลิศ ผกก.สภ.พรหมบุรี กล่าวว่า เมื่อตอนสายของวันนี้ ทาง สภ.พรหมบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 94/4 หมู่ที่ 8 ต.บ้านหม้อ อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ทราบชื่อนายเสน่ห์ วงษ์ดี อายุ 38 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่กลางหลัง 1 แผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 10 นิ้ว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พรหมบุรี ร่วมกับชุดสืบสวน ภ.จว.สิงห์บุรี ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวจนสืบทราบว่านางสมคิด กิ๊กของผู้ตายเป็นผู้ลงมือฆ่า ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายนายเสน่ห์ เนื่องจากนายเสน่ห์เป็นคนชวนลองของว่าหนังเหนียวหรือไม่ ให้ตนแทงแต่ไม่เหนียวจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในสิ่งที่นางสมคิดให้การ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนางสมคิด ส่ง พ.ต.ท.วีระ อุดมศิลป์ สว.(สอบสวน) สภ.พรหมบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image