สาวผวา! โดนไอ้หื่นแอบถ่ายคาห้องน้ำที่บ้าน โร่แจ้ง ตร.เร่งหาตัว

เมื่อวันที่ 18 เมษายน นางสาวปริณดา อาษาภา อายุ 37 ปี ชาว ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ได้เดินทางไปที่ สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีเนื่องจากเกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน หลังถูกชายโรคจิตแอบใช้มือถือถ่ายคลิปขณะตนอาบน้ำภายในห้องน้ำบ้านพัก

นางสาวปริณดาให้การว่า ตนเองอาศัยอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อ่าวนาง เป็นอาคารชั้นเดียวปลูกติดกันหลายห้อง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 22.15 น ของวันที่ 17 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองอาบน้ำอยู่ภายในห้องน้ำได้สังเกตเห็นผู้ชายแอบใช้โทรศัพท์ยื่นผ่านคานห้องน้ำ ลักษณะคล้ายกับกำลังถ่ายคลิปอยู่ ซึ่งชายคนดังกล่าวยืนแอบอยู่ด้านหลังห้องน้ำ ตนจึงร้องเอะอะโวยวาย คนร้ายตกใจรีบดึงโทรศัพท์ออกและวิ่งหนีไป ตนจึงรีบออกจากห้องน้ำหยิบไฟฉายวิ่งออกไปทางด้านข้างของบ้าน ซึ่งทะลุออกสู่ถนนสายหลัก

“รู้สึกไม่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ถึงแม้ว่าอยู่ในบ้านพักก็ยังมีคนโรคจิตแอบเข้ามาถ่ายรูป ไม่ทราบถึงวัตถุประสงค์ จึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และขอให้เจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อจุดที่คนร้ายวิ่งผ่าน เพื่อหาเบาะแสเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว” นางสาวปริณดากล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image