รัฐบาลขอบคุณสื่อเกื้อหนุนช่วยงานบ้านเมือง

สังสรรค์สื่อทำเนียบฯ รัฐบาลขอบคุณสื่อเกื้อหนุนช่วยงานบ้านเมือง ย้ำ ยังมีงานร่วมกันอีกเยอะ – “บิ๊กตู่” ไม่ร่วม เหตุติดภารกิจพบ “แจ๊ค หม่า”

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 19 เมษายน ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล สำนักโฆษก สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชน ประจำทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดทุกๆ 2 เดือนหรือตามความเหมาะสม แต่ครั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ติดภารกิจหารือกับนายแจ็ค หม่า ประธานกรรมการบริหารอาลีบาบา กรุ๊ป จึงไม่ได้มาร่วมเหมือนทุกครั้ง รวมถึงรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีที่ติดภารกิจเช่นเดียวกัน มีเพียงนายสุวพันธุ์ ตันยุวรรณธนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พล.ท.วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกฯ พ.อ.หญิงทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักฯและพ.อ.อธิสิทธิ์ ไชยนุวัติ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกฯร่วมกิจกรรม โดยได้นำอาหารและเครื่องดื่มมาจัดเลี้ยงเหมือนทุกครั้ง อาทิ ไก่ย่างหนังกรอบ ข้าวหน้าเป็ด ข้าวขาหมู ไอศกรีม ก๋วยเตี๋ยว

ขณะที่นายสุวพันธุ์ กล่าวว่า พวกเราที่อยู่ในทำเนียบรัฐบาล ต่างทำงานให้กับบ้านเมือง ขณะที่สื่อมวลชนมีหน้าที่ของการเป็นผู้สื่อข่าวในทำเนียบรัฐบาล เราได้หยุดยาวมาแล้ว ได้ไปทำบุญไหว้พระ ขอพรผู้ใหญ่ เปิดศักราชใหม่ทำให้เรามีชีวิตที่สดชื่น ฟังพระธรรมคำสั่งสอนแล้วได้ปฏิบัติธรรม ก็จะทำให้ชีวิตดีขึ้น ตนในนามคณะรัฐมนตรีขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ปีที่ผ่านมา ช่วยกันดูแลบ้านเมือง ดูแลงานรัฐบาล หวังว่าการทำงานต่อจากนี้ของพวกเราทุกคน ที่ยังมีงานต้องทำร่วมกันอีกเยอะ จะเป็นการทำงานที่มีความเข้าใจ เกื้อหนุน ส่งเสริม ช่วยเหลือซึ่งกันและกันทั้งสองฝ่าย เชื่อว่าบรรยากาศการทำงานร่วมกันจะเป็นไปด้วยดีต่อกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image