ดาวกับดวง : โดยพิมพ์พรร ประจำวันที่20เมษายน2561

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้อารมณ์ค่อนข้างเร่าร้อน ท่านจะรู้สึกเศร้าใจที่ชีวิตของท่านต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ จะมีศัตรูคู่แข่งอยู่ใกล้ๆ หรือในที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานก็จะคอยอิจฉาริษยา หรือจ้องให้ร้ายท่านอยู่ ถ้าท่านให้ความสนใจพวกเขาก็เหมือนอยู่บนกองทุกข์ จะขาดแคลนเงินทองทรัพย์สิน จะขอยืมจากผู้ใดได้ยาก คงต้องอดทนเพื่อรอความหวังมาถึง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้งานในความรับผิดชอบของท่านอาจทำให้ท่านเคร่งเครียดไม่น้อย อาจครุ่นคิดระแวงแคลงใจไปต่างๆ นานา ต้องใช้เวลาปรับตัวและทำใจอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เป็นวันที่ไม่เหมาะกับการลงทุนหรือขายทรัพย์สินที่มีราคามากๆ การตัดสินใจไม่ค่อยเด็ดขาด ความหวังในเรื่องการงานจะอ่อนตัวลงไป เรื่องตำแหน่งหน้าที่ยังพอหวังได้ การเจรจาในเรื่องสำคัญๆ ต้องลดความแข็งกร้าวลงไปด้วย

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้งานเริ่มก้าวหน้าขึ้นบ้าง คงใช้ชีวิตอย่างสดชื่นขึ้น แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันนัก จะมีความรู้สึกที่ไม่ค่อยดีกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่ไม่ให้ความยุติธรรมเรื่่องตำแหน่งหน้าที่ อาจต้องยอมผ่อนปรนหรือยอมเสียเปรียบผู้อื่นบ้าง ธุรกิจติดต่อพอมีอนาคตดีขึ้นเรื่อยๆ การเสี่ยงโชคมีโอกาสเสียหายมากกว่าได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะสนใจเรื่องปาฏิหาริย์ หรือวิชาการลึกลับมากขึ้น บางท่านอาจสนใจเรื่องเกี่ยวกับวัฒนธรรมประเพณีหรือของเก่าของโบราณก็ได้ อาจมีความคิดดีๆ นำไปพัฒนางานให้ก้าวหน้า หรือมีแนวแปลกออกไป งานไม่มีปัญหาอะไรเด่นชัดคงรับผิดชอบไปตามปกติ การเงินจะขยับขยายเพิ่มขึ้นอีก เรื่องรั่วไหลหรือใช้จ่ายเกินตัวจะลดลง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้แม้จะเหน็ดเหนื่อยแบบเข็นครกขึ้นภูเขา ท่านก็ยังทำงานอย่างมีความสุข ไม่มีโชคในการติดต่อหรือไม่ได้รับข่าวดีจากเรื่องธุรกิจที่ทำอยู่มากนัก คำพูดของท่านไม่ค่อยมีน้ำหนัก ไม่สามารถทำให้ผู้ร่วมงานหรือผู้ใกล้ชิดเชื่อถือได้มากนัก งานไม่หนักหรือไม่ยุ่งยากอะไร คงมีเหตุออกไปหาความสุขนอกบ้านมากขึ้น ถึงอย่างไรก็ไม่ควรใช้เวลาว่างไปเปล่าๆ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้เกี่ยวกับธุรกิจและครอบครัวยังไม่ค่อยดี คงต้องพยายามประคับประคองสถานการณ์ให้ทรงตัวไปก่อน การทวงหนี้สินก็เต็มไปด้วยความยากลำบาก การเจรจาหรือออกความคิดเห็นใดๆ ควรระวัง อาจพาความขัดแย้งมาสู่ท่านและครอบครัวได้ง่าย ผลงานจะผลักดันให้มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้นมาด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้งานไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ ยังต้องดิ้นรนฟันฝ่าอุปสรรคอย่งรุนแรงอีกมาก มีเรื่องราวพิสดารหรือมีปัญหาให้ต้องขบคิดอยู่ตลอด ท่านจะต้องรับผิดชอบหรือรู้สึกเคร่งเครียดเรื่องงานหนักขึ้น การเงินก็ไม่ราบรื่นตามไปด้วย ถ้าท่านจำเป็นจะต้องรับผิดชอบเรื่องเงิน ควรแบ่งยอดไว้ให้เป็นสัดส่วน อย่าเผลอใช้เงินส่วนรวมเหมือนเงินส่วนตัว

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้งานยังคงทำให้ท่านหงุดหงิดคิดมาก อาจมีปัญหาเล็กๆ ที่ทำให้ท่านรู้สึกเบื่อหน่าย โอกาสที่คิดจะผันเงินเข้าหาตัวเองก็น่าจะดีขึ้นด้วย อารมณ์ของท่านค่อนข้างร้อนรน โดยเฉพาะความสงบในครอบครัวจะมีไม่มากนัก เรื่องสุขภาพและความขยันหมั่นเพียรดีขึ้น จะมีรายได้พิเศษเพิ่มเข้ามาด้วย ความรักและเพศสัมพันธ์ยังไม่ดีเท่าไรนัก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้รายได้จากผลงานเริ่มมีเข้ามามากขึ้น จะทยอยเพิ่มเติมเข้ามาเรื่อยๆ การเงินบางส่วนจะได้จากเพศตรงข้ามหรือคู่ครอง หุ้นส่วนก็มีโอกาสทำให้ท่านสบายใจได้มากขึ้น แม้ว่าจะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานบ้าง ความรับผิดชอบก็จะเพิ่มขึ้นหรือมีโอกาสจะต้องฟันฝ่าความเหนื่อยยากมากหน่อย การเจรจาเรื่องธุรกิจกลับดีขึ้นหรือตกลงกันง่ายขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้งานยังต้องการไหวพริบหรือการเจรจา เพื่อสร้างความเข้าใจลาภผลที่ได้ในวันนี้มักเก็บไว้ไม่อยู่หรือร้อนที่จะจ่าย เรื่องเสี่ยงโชคก็มีโอกาสเสียมากกว่าได้ การปรึกษาหารือผู้ใหญ่ในวันนี้ช่วยให้ท่านไม่พลาดพลั้งทั้งด้านสติปัญญาและบารมี เหมาะที่จะเร่งรัดในเรื่องหนี้สิน ท่านที่เพิ่งมีความรักต้องพากเพียรพยายามไปเรื่อยๆ คงสมหวังดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้งานค่อนข้างหนักหรือต้องขยายความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น ถึงอย่างไรผลงานของท่านก็จะเป็นที่ยอมรับหรือเป็นไปตามที่ท่านปรารถนาทุกด้าน เรื่องเงินจะเดินตามงาน ท่านจะมีรายได้จากงานพิเศษหรือได้จากงานที่ไม่คาดฝัน ท่านจะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ หากมีหนี้อยู่เท่าไรก็ตาม มีโอกาสระดมเงินทุนใช้หนี้ได้หมด ธุรกิจติดต่ออาจหยุดชะงักไปชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้งานยังคงดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง แต่อาจมีอุปสรรค และความขัดแย้งในงานเพิ่มขึ้นบ้าง เรื่องงานจะมีโอกาสสร้างผลงานได้น้อยลง ธุรกิจติดต่อจะเริ่มคึกคักขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียง่ายหรือเฉื่อยชาลง การงานอาจมีเหตุให้สะดุดหรือชะลอความก้าวหน้าลงไปบ้าง เรื่องความรักอาจจะผิดหวังบ้างเล็กน้อย ผลงานเริ่มอ่อนตัวลงไปอีก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image