ดวงท่านวันนี้ : โดยสมชาย เกียรติ์ภราดร ประจำวันที่20เมษายน2561

ดวงท่านวันนี้ประจำวันศุกร์ที่ 20 เม.ย.2561

วันนี้วันศุกร์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ เหมาะเสนอผลงานให้เป็นที่ปรากฏ จันทร์มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น อังคารควบคุมสถานการณ์รอบตัวได้ดี พุธการลงทุนได้ผลตอบแทนคุ้มค่า พฤหัสฯเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้สำเร็จ ศุกร์ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน ส่วนเสาร์ทำนิติกรรมต้องรอบคอบเรื่องเอกสารสัญญา

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ เหมาะเสนอผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า พ่อค้าแม่ขายมีรายได้คุ้มเงินที่ลงทุนไป คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ หลายคนได้รับโอกาสทำงานสำคัญ มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บริหารเสน่ห์ดีๆ การงานจะก้าวหน้าเร็วกว่าที่เป็นอยู่ ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 19.00-20.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า ติดต่อประสานงานราบรื่น ควบคุมสถานการณ์รอบตัวได้ดี ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ นักธุรกิจเหมาะขยายกิจการให้ก้าวหน้า การลงทุนให้ผลตอบแทนเป็นบวก ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น ผลงานก้าวหน้าเข้าตานาย ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน นักธุรกิจการเงินหมุนเวียนดี เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้สำเร็จ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี งดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เดินทางระวังอุบัติเหตุ เพศตรงข้ามไว้ใจไม่ได้ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ คำพูดสร้างศัตรู เสนองานต่อที่ประชุมระวังเกิดความผิดพลาด ทำนิติกรรมต้องรอบคอบเรื่องเอกสารสัญญา ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว งดใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะได้ไม่คุ้มเสีย คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image