คอลัมน์ดวงท่านวันนี้ประจำวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันเสาร์ โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว จันทร์ต้องระวังหลายเรื่อง ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงานทันทีที่เราเผลอ อังคารได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า พุธหลายคนถูกทวงหนี้ถึงบ้านหรือที่ทำงาน พฤหัสฯมีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ศุกร์ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ ส่วนเสาร์ถือคติตนเป็นที่พึ่งแห่งตน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาพลิกผัน เริ่มงานด้วยความสบายใจ งานมากไม่ใช่ปัญหา กลัวไม่มีงานทำซะมากกว่า สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ คู่แข่งพร้อมเล่นงานทันทีที่เราเผลอ การเงินจ่ายมากกว่ารับ นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า คนโสดจะหมดเงินไปกับเพศตรงข้าม ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน เอกสารสัญญาผิดพลาด ไม่เหมาะทำนิติกรรมการเงินทุกประเภท เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายไม่สำเร็จ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ ต้องระวังหลายเรื่อง คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา หลายคนถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง การเงินจ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ถ้าโชคไม่ดีอาจถูกทวงหนี้ถึงบ้านหรือที่ทำงาน เพศตรงข้ามไว้ใจไม่ได้ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน แต่การเงินรั่วไหล หลายคนหมดเงินไปกับสิ่งของเครื่องใช้เกินจำเป็น เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ งดเดินทางไกล คนรักทำให้หงุดหงิด ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาพลิกผัน ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่การเงินรั่วไหล ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า ทรัพย์สินมีค่าติดตัวระวังสูญหาย คนแปลกหน้าไว้ใจไม่ได้ ลูกน้องบริวารอย่าให้ถือทรัพย์ คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ หลายคนได้หยุดพักผ่อน แต่อีกหลายคนยังต้องทำงาน ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค คนรอบข้างสร้างปัญหา การเงินรั่วไหล จ่ายมากกว่ารับ คนโสดจะหมดเงินไปกับเพศตรงข้าม นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล ช่วงเวลาให้คุณ 19.00-20.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image