ดวงท่านวันนี้ : โดยสมชาย เกียรติ์ภราดร วันที่ 22 เมษายน 2561

วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว จันทร์เดินทางระวังอุบัติเหตุ อังคารเพื่อนฝูงให้ลาภ มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น พุธพูดคุยเรื่องเงินไม่ส่งผลดี พฤหัสฯนักขายเข้าพบลูกค้าอาจปิดการขายไม่สำเร็จ ศุกร์การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ส่วนเสาร์การงานราบรื่น เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด ผู้ใหญ่เจ้านายตั้งแง่เป็นศัตรู ทำดีถือว่าเสมอตัว การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักขายเข้าพบลูกค้าอาจปิดการขายไม่สำเร็จ งดเดินทางไกล คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ ต้องระวังหลายเรื่อง ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง เอกสารสัญญาผิดพลาด สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนทำงานไร้ปัญหาอุปสรรค สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า เพื่อนฝูงให้ลาภ มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ ต้องระวังหลายเรื่อง คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด พูดให้น้อยทำให้มากจึงจะผ่านวันนี้ไปแบบไม่มีอะไรเสียหาย การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว เจรจาเรื่องเงินจะเสียเปรียบ ให้คนแปลกหน้าเข้าบ้านระวังถูกปล้น คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน แต่การเงินเสี่ยงรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ งดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง นักขายไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินอาจเสียเปรียบ คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสแสดงผลงาน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ได้ลาภจากคนรุ่นราวคราวเดียวกัน ความรักเป็นสีชมพูน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image