รวบ “ตั้ม ปากขุย” เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ จ.ราชบุรี พร้อมของกลางนับหมื่นเม็ด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากท่อ จังหวัดราชบุรี รวบนายชัชวาล ราชสิงโห หรือ “ตั้ม ปากขุย” เอเยนต์ยารายใหญ่พร้อมของกลางกว่าหมื่นเม็ด

วันนี้ (20 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.จรินทร์ วัฒนไพรสาณฑ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย เบิกไพร ผู้กำกับการสอบสวน และเป็นหัวหน้าชุดขยายผลยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 7 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปากท่อ ได้ทำการขยายผลหลังสภ.เมืองราชบุรี ได้จับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดในพื้นที่ได้ของกลางยาบ้าจำนวน 300 เม็ด และจากการขยายผลเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายชัชวาล ราชสิงโห ฉายา ตั้ม ปากขุย อายุ 29 ปี ซึ่งถือเป็นเป้าหมายที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัว อยู่บ้านเลขที่ 159 บ้านปากขุย หมู่ 5 ต.หนองกระทุ่ม อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ อ.ปากท่อ ได้ที่บ้านหลังดังกล่าว พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 12,600 เม็ด

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ขยายผลไปตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 3 ต.แหลมใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม ซึ่งเป็นบ้านภรรยาของนายชัชวาลย์ ได้ของกลางยาบ้าเพิ่มอีก 800 เม็ด จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ปากท่อ พร้อมกับให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาทำการตรวจสอบลายนิ้วมือบนถุงยาเสพติด ไว้เพื่อเป็นหลักฐานด้วย

จากการสอบสวน นายชัชวาลย์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ลักลอบค้ายาเสพติดมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2554 และยังไม่เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเลย จึงเพิ่มจำนวนยาเสพติดมากขึ้นเรื่อยๆ แต่สุดท้ายก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายชัชวาย์ หรือ ตั้ม ปากขุย ไว้ดำเนินคดี พร้อมทำการตรวจสอบเรื่องทรัพย์สิน และยึดทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดของครอบครัวต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image