“สิริวัฒนาพยากรณ์” ระดมทุนช่วยรพ.ในถิ่นกันดาร

กลับมาอีกครั้งกับงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์เพื่อโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา” จัดโดยมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับสยามพารากอน ภายในงานพบกับการรวมตัวของสุดยอด 45 นักโหราศาสตร์ชั้นนำของประเทศไทยที่จะมาร่วมทำนายโชคชะตาราศีในศาสตร์ต่างๆ

คุณหญิงตรึงใจ อิฐรัตน์ ประธานมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และ อารยา จิตตโรภาส ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวร่วมกันว่า การจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้จากการจัดงานทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อโรงพยาบาลเทพรัตนเวชชานุกูล เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็น รพ.ในพระองค์ เดิมชื่อ รพ.แม่แจ่ม เป็น รพ.ขนาดเล็กตั้งอยู่ในกลางชุมชนในซอยลึกคับแคบ และไม่สามารถขยายสิ่งปลูกสร้างได้ ทำให้ไม่สามารถรองรับการเจ็บป่วยปัญหาความเดือดร้อนของประชากรในพื้นที่ได้เพียงพอ ในเวลาต่อมาทรงทราบปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯพระราชทานพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์โปรดให้ก่อสร้างอาคารบริการผู้ป่วยในพระราชทาน และย้ายที่ตั้ง รพ.แห่งใหม่ และทรงโปรดเกล้าฯให้จัดตั้งมูลนิธิ “เทพรัตนเวชชานุกูล” เพื่อให้การสนับสนุนการให้บริการของ รพ.มีศักยภาพเพียงพอในการดูแลประชาชนในเขตทุรกันดารของ อ.แม่แจ่มสืบไป

คุณหญิงตรึงใจ อิฐรัตน์ -อารยา จิตตโรภาส
ส่วนหนึ่งของเหล่านักพยากรณ์ชั้นแถวหน้าของประเทศไทย

ภายในงานพบกับนักโหราพยากรณ์มากมาย อาทิ อ.ดาริฑกา ไพรสณฑ์ ศาสตร์ไพ่ทาโรต์ดีกรีแชมป์ประเทศไทย, อ.สัญชัย สายทอง นักโหราพยากรณ์ทำนายดวงชะตาตามวันเดือนปีเกิด ลายมือ และโหงวเฮ้ง ซินแสโค้วสุ่งกิม นักโหราพยากรณ์ที่ใช้การทำนายจากหมากรุกจีน และอี้จิง กอปรกับการใช้ปฏิทินจีนโบราณ ซึ่งเป็นศาสตร์การพยากรณ์โบราณของจีนที่มีการค้นพบมากว่า 6,000 ปี

ซินแสกล่าวว่า ฝากผู้ที่มารับการพยากรณ์ว่า คนเราเกิดมาพร้อมแผนที่ชีวิตซึ่งเปรียบเหมือนชะตาเกิดซึ่งเปลี่ยนแปลงไม่ได้ เพราะเกิดจากกรรมเก่า แต่คนเราสามารถเปลี่ยนเส้นทางชีวิตได้เพราะเกิดจากการกระทำในปัจจุบัน การดูโชคชะตาจะช่วยให้เราไม่ทำผิดซ้ำอีก และนำข้อมูลที่ได้ไปพัฒนาตนเองให้ดีขึ้นได้

Advertisement

งานจัดขึ้นวันที่ 21-29 เมษายน ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน

ซินแสโค้วสุ่งกิม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image