รวบพ่อค้ายาบ้า ‘เบียร์ ดอนมะนาว’ คาบ้านเมืองสุพรรณ พบเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 เมษายน พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า มีพ่อค้ายาบ้านำยามาจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นใน ต.ดอนมะนาว อ.สองพี่น้อง และมีพฤติกรรมเป็นนักเลง ทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนสืบหาข้อมูลแล้วบุกเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 102 หมู่ 1 ต.ดอนมะนาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พบนายธีระวัฒน์ หรือเบียร์ ใจบุญ อายุ 29 ปี กำลังอยู่ในบ้านกับแฟนสาว เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนายธีระวัฒน์พยายามหลบหนีแต่ไม่รอด

จากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้าจำนวน 1,090 เม็ด ปืนลูกโม่ขนาด .38 พร้อมกระสุน 6 นัด บรรจุเต็มโม่ 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืน .38 อีก 1 กล่อง จำนวน 50 นัด ซุกซ่อนอยู่ในห้องนอน

ด้าน พ.ต.อ.กฤศเปิดเผยว่า จากการสืบสวนทราบว่า นายธีระวัฒน์ หรือ เบียร์ ใจบุญ อายุ 29 ปี มีพฤติกรรมเป็นผู้ค้ายาบ้ารายสำคัญในพื้นที่ โดยอาศัยบ้านเลขที่ 102 หมู่ 1 ต.ดอนมะนาว ส่งยาบ้าให้กับลูกค้า เมื่อตรวจสอบประวัตินายธีระวัฒน์เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาได้ 3 ปี และเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2560 ได้ก่อเหตุร่วมกันทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งอยู่ระหว่างประกันตัว แต่ยังไม่เข็ดหันกลับมาขายยาบ้าอีก กระทั่งถูกจับกุมได้ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนเพื่อขยายผลต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image