‘ขอโทษที่สร้างปัญหา’ หนุ่มวัย 30 เขียนจม.สั่งลา ก่อนใช้ปืน 9 มม.ยิงขมับดับคาห้องนอน

เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 21 เมษายน ร.ต.ท.หญิง สิรินยา คล้ายสมบัติ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.วิชิต อ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายในบ้านพัก ที่หมู่บ้านดังแห่งหนึ่งบน ถ.ดาวรุ่งตัดใหม่ ม.2 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต หลังรับเเจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการ สำนักงานพิสูจน์หลักฐานภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย ก่อนลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.สส.สภ.วิชิต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุอยู่ที่บ้านเลขที่ 65/702 ซอย 23 ของหมู่บ้านดังกล่าว ในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายอดิชาติ แซ่เอี่ย อายุ 30 ปี สภาพนอนหงายอยู่บนเตียงนอน ที่ขมับด้านขวามีรอยกระสุนเลือดไหลนอง ข้างมือด้านขวาผู้เสียชีวิตพบอาวุธปืนสั้น ยี่ห้อซิกเซาเออร์ ขนาด 9 มม.ตกอยู่ข้างๆ หมอนสีขาวที่มีร่องรอยของถูกกระสุนทะลุขาดกระจาย บนเตียงพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่หนึ่งนัด ตรวจสอบโดยรอบพบกระสุนปืนที่ยังไม่ใช้งานวางอยู่บนโต๊ะข้างเตียงอีก 6 นัด พร้อมกระดาษเอ 4 ที่เขียนจดหมายลาบุคคลในครอบครัว ทั้งพ่อแม่ พี่สาว เพื่อน และคนรัก ระบุข้อความขอโทษที่ทำตัวไม่ดี สร้างปัญหาให้ รับผิดชอบงานไม่ได้ เจ้าหน้าที่วิทยาการได้เก็บหลักฐานก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอีกครั้ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้พักอยู่ในห้องตามลำพัง และสมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ อยู่ห้องข้างเคียง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ยินเสียงดังคล้ายปืนจึงรีบเข้าไปดูภายในห้อง ก่อนพบว่านายอดิชาติเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image