‘กวาง วรรณปิยะ ‘ ชิลใส่ข่าวเม้าท์เลิกรา เผยขำๆตอนนี้ยังคงสถานะเจ้าป่าคุม’โจี้บอย’

 เพราะ กวาง เดอะเฟซ วรรณปิยะ ออมสินนพกุล เป็นคนรักของแร๊ปเปอร์หนุ่มสุดฮอต โจอี้บอย อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต งานนี้เลยมีคนให้ความสนใจมากหน่อยว่า ตอนนี้ความรักของทั้งสองเป็นอย่างไรบ้าง สาวกวาง วรรณปิยะ เอาจะอยู่กับสถานะแฟนนักร้องเจ้าเสน่หหรือเปล่าเพราะมีข่าวปิดจ๊อบความรักมากระทบหู  และเมื่อได้เจอเจ้าตัวในงาน Club Friday The Series 10 รักนอกใจ” ที่ควอเทียร์ แกลเลอรี่ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ สาวกวางก็ขอพูดถึงความรักแบบฉบับสาวสตรองมาว่า

“บางทีมีข่าวมากับความเป็นจริงเราก็รู้อยู่ว่าเป็นยังไง เราชิลมากกว่าคือมันอยู่ที่เราว่าเป็นยังไง ส่วนเรื่องทะเลาะก็มีเป็นเรื่องปกติเลยค่ะที่จะมีงอนมีอะไรแบบนี้ มันก็สำคัญที่ตัวเราไม่มีใครรู้เท่าตัวเราหรอก แต่ถ้ามีอะไรก็จะอัพเดตอยู่แล้วไม่ปิดบัง”

 มีข่าวแบบนี้มายิ่งตอกย้ำภาพลักษณ์ฝ่ายชายว่าเจ้าชู้หรือเปล่า
“อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ เราคิดว่าเราทำดีที่สุดแล้วสำหรับตัวเรานะ เราทำในพาร์ตของเราดีที่สุดแล้ว เขาก็ดูแลเราดี”

มีเรื่องผู้หญิงมาเข้าหูบ้างไหม
“เข้าหูซ้ายทะลุหูขวาปะ”

Advertisement

 แสดงว่าต้องมีบ้างแต่เราไม่ได้ใส่ใจ
“เขาเป็นศิลปินเป็นธรรมดาที่จะมีผู้หญิงมากรี๊ดอยู่แล้ว ถ้าเราไปตามหึงตามหวงไปนั่งเฝ้าเราก็ไม่ได้ทำอะไรพอดี เราก็ควรจะดูแลตัวเราให้ดีที่สุดก่อนดีกว่า พูดง่ายๆ เราก็ต้องเห็นคุณค่าของตัวเอง”

 เรียกว่าต้องสตรองประมาณหนึ่ง
“ใช่ๆ เราก็ต้องเห็นคุณค่าของตัวเอง ถ้าเราไม่เห็นคุณค่าของตัวเองใครจะเห็นคุณค่าเราจริงมั้ย”

พูดได้ไม่เต็มปากว่าพี่โจ้เป็นเสือทิ้งลายแล้ว
“โอ้โห ถ้าเขาเป็นเสือไม่ทิ้งลาย หนูเป็นเจ้าป่าดีกว่ามั้ย เป็นสิงโตดีกว่าไหม คุมป่า”

Advertisement

เรามั่นใจว่าเอาอยู่

“เอาอยู่ไม่เอาอยู่ก็เท่าที่เห็นค่ะ เท่าที่ข่าวออกมาว่าเขาก็เปิดตัวเรา”

เคยมีหึงเขารุนแรงไหม
“เราไม่ได้เป็นคนไปโฟกัสกับเรื่องอย่างนั้นเลย ถ้าเราอยู่แล้วไม่สบายใจเราก็แยกแต่ถ้าสบายใจเราก็อยู่ คนเราคบกันมันไม่มีอะไรที่แน่นอน จะให้เราพูดว่าคนนี้จะเป็นพ่อของลูกเลยมันก็ไม่ใช่ไง เรามีเส้นของเราอยู่ว่าเราอยากพูดประมาณไหนในระดับไหน แต่ตอนนี้แฮปปี้ มีความสุขดีค่ะ”

คบกันมาสักพักนึงแล้วเขาทำให้เรามั่นใจมากขึ้นไหม
“ในแง่ของกวางคือเรื่อยๆ มากกว่า กวางไม่ได้เป็นคนที่มีความต้องการเยอะแยะ ไม่ได้เป็นแบบว่าต้องมารับมาส่ง ต้องมาคอยดูแลแสดงให้เห็นอย่างโน้นอย่างนี้ เราไม่ใช่เป็นคนสายเรื่องเยอะเรื่องมาก ทำเท่าที่เขาไหว เราก็ทำให้เขาเท่าที่เราไหว”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image