ตร.191 ล่อซื้อยาบุกจับกลางห้างดัง ขยายผลทลายแก๊งเครือข่ายรายใหญ่ย่านฝั่งธน

เมื่อวันที่ 21 เมษายน  พล.ต.ต.ภานุมาศ บุญญลักษม์ ผบก.สปพ. พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิธิธร  จินตกานนท์ รองผบก.สปพ. พ.ต.อ.สำราญ นวลมา รอง ผบก.สปพ. พ.ต.อ.สมบูรณ์ เทียนขาว ผกก.สายตรวจ บก.สปพ. พ.ต.ต.จักรกริซ เวียงสมุทร สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ ได้ร่วมกันจับกุมนายสมยศ หรือ จอร์ท เปรมปรี อายุ 36 ปี นายสิทธิกรหรือนุ๊ก ภูยอดเมฆ อายุ 21 ปี นายระวี  หรือวี  ผุยคำภา  อายุ 38 ปี และนายภานุพงศ์  หรือต้น   จิตาปัญญา อายุ 36 ปี ในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 23,000 เม็ด

     

สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่สายลับได้ทำการบ้อซื้อยาจำนวน 2,000 เม็ดมูลค่า 50,000 บาท กับนายสมยศ ซึ่งได้นัดรับที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านถนนกัลปพฤกษ์ โดยนายสมยศได้มาตรวจสอบเงินที่ทำการล่อซื้อ จากนั้นได้เดินทางกลับไปและให้นายแฟรงค์ (สงวนชื่อ-สกุล) นำยาเสพติดมาให้ แต่นายแฟรงค์ไหวตัวทันจึงได้หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัวนายสมยศ นำไปค้นที่บ้านพักเลขที่ 14/27 หมู่10 ถ.เอกชัย16 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบ้านของนายแฟรงค์ ภายในบ้านพบนายสิทธิกร นอนอยู่จึงได้ทำการตรวจค้นพบยาบ้าอีกจำนวน 16,000 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการขยายผลล่อซื้อยาอีกจำนวน 4,000 เม็ด นายระวี และ นายภานุพงศ์ โดยนัดรับที่บริเวณป้ายรถเมล์ประจำทางใกล้ศาลเจ้าพ่อเสือ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวและทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดี

      

Advertisement

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นแก๊งเครือข่ายรายใหญ่รายหนึ่งในย่านฝั่งธน โดยเมื่อทำงานเสร็จสิ้นจะได้รับค่าแรง 5,000 ต่อหนึ่งงาน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลไปยังตัวการรายใหญ่ต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image