ดวงวันนี้ประจำวันอังคารที่ 24 เมษายน 2561 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร(คลิป)

วันนี้วันอังคาร โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ เหมาะขอสินเชื่อจากธนาคาร จันทร์การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน อังคารคนรอบข้างตั้งแง่เป็นศัตรู พุธต้องระวังหลายเรื่อง พฤหัสฯ เหมาะจัดประชุมเพื่อพิจารณาเรื่องสำคัญ ศุกร์เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ส่วนเสาร์หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ เปิดกิจการจะมีกำไร คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน แต่การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ทำธุรกรรมระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด เพศตรงข้ามไว้ใจไม่ได้ ความรักปกติ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค คนรอบข้างตั้งแง่เป็นศัตรู การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว พ่อค้าแม่ขายรายได้ไม่เป็นไปตามเป้า งดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ความรักติดลบ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 19.00-20.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างสร้างปัญหา ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายตั้งแง่เป็นศัตรู การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่วางแผนใช้จ่ายดีๆ การเงินจะติดลบ เสี่ยงโชคเก็งกำไรควรงดไว้ก่อน งดเดินทางไกล คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนดี ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า เหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม อุปสรรคมาจากลูกน้องบริวาร คนรักให้กำลังใจ เช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ เหมาะแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การเงินหมุนเวียนดี เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ความรักดีปกติ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 15.00-16.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ งานกองโตบนโต๊ะไม่ใช่ปัญหา ใช้เวลาไม่นานก็บริหารจัดการแล้วเสร็จ ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น คนโสดพบคนถูกใจ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 10.00-11.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image