เปิดราคาจ้าง ดารา เน็ตไอดอล รีวิว’เมจิก สกิน’ผ่านไอจี รับ 10,000-50,000 บาท

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมผู้เกี่ยวข้องกับบริษัท เมจิก สกิน จำกัด ซึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอางโดยผิดกฎหมาย

รายงานข่าวระบุว่า จากการสอบปากคำนางวรรณภา พวงสน หัวหน้าทีม หนึ่งในผู้ต้องหา ที่ระบุถึงกรณีมีดารา นักแสดง รีวิวสินค้าให้กับแบรนด์เมจิกสกิน ว่า ได้มีว่าจ้างให้เหล่าดารานักแสดงเน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียง รีวิวโฆษณาสินค้าให้ ซึ่งได้ว่าจ้างในราคาตั้งแต่ 10,000-50,000 บาท

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานจากดารานักแสดง ต่างๆ ว่าจะเข้ามาให้ปากคำแต่อย่างใด ทั้งนี้ อยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะต้องเชิญตัวมาสอบปากคำหรือไม่ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบความผิดของบริษัท ทั้งในส่วนของการประกอบธุรกิจ การนำเข้าสินค้า แหล่งผลิตและที่มา รวมถึงการโฆษณาชวนเชื่อ ทั้งนี้ หนึ่งในขั้นตอนที่บริษัทดังกล่าวใช้ในการโฆษณาชวนเชื่อ คือ การนำเหล่าดารานักแสดง ศิลปินนักร้อง และเน็ตไอดอลชื่อดัง มาช่วยในการโฆษณา รีวิวสินค้า และสรรพคุณ 

โดยขณะนี้พบว่ามีดารานักแสดงมากกว่า 16 คน ที่มีส่วนในการรีวิวโฆษณาสินค้าผ่านหน้าเพจของเครื่องสำอางบริษัทดังกล่าว และอินสตาแกรมส่วนตัวของดารา

Advertisement

สำหรับดารานักแสดง เน็ตไอดอล ที่มีการช่วยโฆษณาสินค้าผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกิน ประกอบไปด้วย นายกันต์ กันตถาวร นักแสดงพิธีกรชื่อดัง , น.ส.วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หรือวุ้นเส้น, น.ส.สุทัตตา อุดมศิลป์ หรือปันปัน, น.ส.ณัฐหทัย แสงเพชร หรือฝ้าย อดีตนักร้องวงแอมไฟน์, น.ส.นิศามนี เลิศวรพงศ์ หรือ นัท เน็ตไอดอลชื่อดัง, กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา , น.ส.อรพรรณ ด่านศิริพัฒนกุล หรือ ออฟฟี่แม็กซิม เน็ตไอดอล, น.ส.วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊ฟซี่ อดีตรักร้องวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่, น.ส.วรัทยา นิลคูหา หรือ จุ๋ย ดารานักแสดงและพิธีกร , น.ส.ชลิตา ส่วนเสน่ห์ หรือน้ำตาล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559

สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข , มารีญา พูนเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์, นายภูภูมิ พงศ์ภาณุ หรือเคน ภูภูมิ , แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา , ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ , ศรีริต้า เจนเซ่น, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา , ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม, ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย , นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ , กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ หรือ ขนมจีน แพท-ณปภา ตันตระกูล, น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข หรือ หญิงแย้, น.ส.ชีรณัฐ ยูสานนท์ หรือ น้ำชา นักร้องสาวชื่อดัง และนายจุฑาวุฒิ ภัทรกำพล หรือมาร์ช ดารานักแสดงชาว ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image