รอง ผบ.ตร.เยี่ยมเหยื่อสาวที่ถูกหนุ่มไลฟ์สดทำร้ายร่างกาย จนบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 23 เมษายน พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เพื่อเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของหญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายและไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านนวมินทร์ เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

โดยพล.ต.อ.วิระชัย กล่าวก่อนที่จะเข้าเยี่ยม ว่า ขณะนี้ทราบแล้วว่าเหยื่อที่ถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า และ นิ้วก้อยหัก เท่ากับว่าอาการบาดเจ็บสาหัส จะต้องแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส เป็นความผิดตามประมวลกฏหมายมาตรา 297 มีโทษจำคุก 6 เดือน ถึง 10 ปี ส่วนข้อหาที่แจ้งไปแล้ว หน่วงเหนี่ยวกักขัง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และยาเสพติด

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา พบว่า เคยมีประวัติในการกระทำผิดเกี่ยวกับการโจรกรรมทรัพย์สินโดยทำลายสิ่งกีดขั้นในเคหะสถาน เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2548 ในพื้นที่สน.บึงกุ่ม ส่วนเรื่องของการใช้สารเสพติดจากการสอบปากคำผู้ต้องหาเมื่อวานนี้ ยังไม่แน่ใจว่าใช้มานานหรือยังเพราะยังพูดจาไม่รู้เรื่อง ให้การวกวนเนื่องจากสารเสพติด ทำให้มีความคิดว่าแฟนสาวจะไม่รัก ในช่วงบ่ายวันนี้จะสอบปากคำเพิ่มเติมจากนี้จะไปเยี่ยมอาการของผู้บาดเจ็บ และดูในเรื่องของสภาพจิตใจ ว่า ขณะนี้ลดอาการหวาดระแวงลงแล้วหรือไม่ และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือดำเนินการหรือไม่

Advertisement

พล.ต.อ.วิระชัย ยังกล่าวถึงประเด็นที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นการโอนหุ้น 40 ล้านบาท ว่า ในเรื่องนี้จะต้องมีการสอบถามทั้งฝั่งของผู้ได้รับบาดเจ็บ และ ผู้ต้องหาว่ามีประเด็นนี้หรือไม่ เพราะเป็นประเด็นข้อสงสัยของสัมคมที่โจมตีผู้เสียหาย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image