โบว์ลิ่งทำจิตอาสาที่รพ.ตำรวจก่อนซ้อมเข้มเตรียมล่าทองอชก.

นางสุวลัย ศัตรูลี้ เลขาธิการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย นำคณะนักกีฬาทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ร่วมทำกิจกรรมจิตอาสา ด้วยการมอบน้ำดื่มเสื้อยืด และขับกล่อมเพลงให้ประชาชนที่เดินทางมารับบริการ ที่โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่้ผ่านมา โดยมี ทูล หิรัญทรัพย์ ดารานักแสดงรุ่นใหญ่มาร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

หลังจากทำกิจกรรมนางสุวลัย เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์ที่เรานำเด็กๆ มาทำกิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้ก็เพื่อให้เด็กๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และรู้จักแบ่งปันให้กับผู้อื่น หลังจากนี้โปรแกรมเก็บตัวของนักกีฬาเราจะยาวและเข้มข้นมาก และเรื่องของการส่งนักกีฬาไปแข่งขันต่างประเทศของทีมเอเชี่ยนเกมส์จะยาวเลยซึ่งรายการใกล้ๆ นี้ก็จะเป็นการแข่งขัน จาย่า อัลกอร์ แชมป์เปี้ยนชิพส์ 2018 ที่กรุงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย

“บัว” สุรศักดิ์ มานุวงศ์ นักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ กล่าวว่า ทีมเราได้มาทำกิจกรรมจิตอาสาเป็นเรื่องที่ดีเพราะเราจะได้มีการแบ่งปันความสุขให้กับผู้อื่น ส่วนเรื่องการเก็บตัวฝึกซ้อมตอนนี้ฝึกหนักมาก เพราะเอเชี่ยนเกมส์ ที่อินโดนีเซีย ครั้งนี้ต้องยอมรับว่าเป็นงานหินมาก กติกาก็เปลี่ยนไปหมดทั้งตัดอีเวนท์ให้เหลือแค่ชาย 3 ทอง หญิง 3 ทอง และยังมีการนับแต้มแบบใหม่ปกติจะนับคะแนน 12 ช่อง แต่คราวนี้ให้โยนแค่ 10 ช่องพอดี ซึ่งพวกเราจะต้องฝึกซ้อมให้หนักมากขึ้น เพราะเป้าหมายของพวกเราคือการทำเหรียญให้กับไทย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image