สาวกเคป๊อปเตรียมฟิน 2 คอนเสิร์ตใหญ่ แล้วสนใจร่วมสนามข่าวบันเทิงมติชน เชิญเลยจ้า :กล่องบันเทิง

บริษัท เฟโอห์ จำกัด  จะนำพา 4 หนุ่มจากวง “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” มาเจอแฟนๆอีกทั้งในคอนเสิร์ต “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> อิน แบงคอก” ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สนใจซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com

 

มีงานใหม่มาเรื่อยๆสำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดโดดร่วมงานถ่ายมิวสิควิดีโอกับ หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท ในเพลง   “Close Your Eyes And See” ที่มีท่าเต้นและแฟชั่นย้อนไปในยุค 80 แฟนๆที่อยากเห็นขอให้อดใจอีกนิด เพราะจะสามารถรับชมได้ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. เป็นต้นไป

Advertisement

 

 

Advertisement

แฟนคลับเกาหลีฟินกันต่อได้อีก เมื่อ บริษัท โฟร์ วันวัน เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ จำกัด จะนำ“UNB 1st FANMEETING IN BANGKOK:YOU&ME”  มาแสดงที่เมืองไทย งานนี้เปิดให้แฟนๆไฮทัชเสียด้วย ทั้งนี้บัตรเปิดขายตั้งแต่ 12 พฤษภาคม ทาง www.thaiticketmajor.com ส่วนตัวคอนนั้นจะมีวันที่  9 มิถุนายนที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) รับสมัครผู้สื่อข่าวบันเทิง 1 ตำแหน่ง วุฒิปริญญาตรี สนใจสมัครด้วยตัวเองพร้อมหลักฐาน ที่ฝ่ายบุคคลชั้น 7 บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) เลขที่ 12 ถ.เทศบาลนฤมาล ประชานิเวศน์1 จตุจักร กทม 10900 สอบถามโทร. 02-5800021

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tan Wei Kheng

 

Portrait of Iban Man No. 2

 

2016

 

Oil on canvas 75 x 75 cm

 

 

 

 

 

 

 

Tan Wei Kheng Jungle Beauty No.1 2017

 

Oil on canvas 91 x 66cm

 

 

 

 

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image