บิ๊กแมตช์อีสาน’บุรีรัมย์’ลั่นดับ’โคราช’ – ‘กิเลน’เปิดรังซด’โปลิศ’ – ‘แอร์ฟอร์ซ’บู๊’ฉลาม’

เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ กกท.หัวหมาก สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2018” สัปดาห์ที่ 12 “มีต เดอะ วาริเออร์ส 2018” เป็นเกมเตะนัดกลางสัปดาห์ วันที่ 25 เมษายน

ไฮไลต์อยู่ที่คู่ระหว่างศึกบิ๊กแมตช์ แห่งภาคอีสาน ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านช้าง อารีน่า ต้อนรับ “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 25 เมษายน เวลา 19.00 น.

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำโดย นายสิริชัย กิโมโต้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม กล่าวว่า เกมนี้ถือเป็นงานที่หนักสำหรับนักเตะทุกคน ต้องเตรียมความพร้อมในการฟื้นฟูร่างกาย และสภาพจิตใจให้กลับให้ไวที่สุด หลังจากพึ่งพ่ายแพ้ให้ สิงห์ เชียงราย ในแมตช์ล่าสุด เกมนี้เชื่อว่าทีมน่าจะกลับมาทำผลงานได้ดีในการเล่นในบ้าน ซึ่งเกมที่จะพบกับ นครราชสีมา คงจะมีการหมุนเวียนสับเปลี่ยนนักเตะบ้าง แต่ยังคงยึดแกนหลักของนักเตะชุดเดิมที่ประจำการไว้เช่นเดิม ซึ่งคงจะมีเพียงบางตำแหน่งที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง

ด้านนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โอรัส เทวกุล ผู้จัดการทีม กล่าวว่า สำหรับการไปเยือนบุรีรัมย์ในวันพุธนี้ ถือเป็นงานหนักมาก แต่ถ้ามองในความโชคดีคือว่า สภาพของนักเตะฮึกเหิมมาก ในส่วนของเกมบุก, กองกลาง, แนวรับสามารถทำงานสมบูรณ์มาก ซึ่งทำให้ทีมตนได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมเมื่อวาน ซึ่งไปเยือนบุรีรัมย์คงเป็นงานที่ยาก โดย 3 ปีที่ผ่านมายังคงไม่สามารถชนะได้ แถมยังไม่ยิงประตูได้เช่นกัน โดยวันพุธนี้ตนต้องการสร้างความแตกต่างให้ได้ และต้องการแต้มกลับบ้านให้ได้ ในส่วนตัวผู้เล่นยังมีนักเตะบาดเจ็บอยู่บ้าง โดย เปาโล เรงเจล จะติดโทษใบเหลือง โดยเกมนี้คงจะใช้ศูนย์หน้าอย่าง โดมินิค อดิเยียห์ หรือ ทัชกร เขียวสมบัติ ที่จะมาสู้กับบุรีรัมย์ในวันพุธนี้ ส่วนแผงกลางนั้นพร้อมหมด และเชื่อว่าเกมอีสานดาร์บี้แมตช์จะเป็นที่สนุกแน่นอน

Advertisement

โปรแกรมคู่อื่น วันที่ 25 เมษายน คู่แรก ในเวลา 17.45 น.ชัยนาท ฮอร์นบิล พบกับ การท่าเรือ เอฟซี, พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด / 18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด, สุโขทัย เอฟซี พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี /19.00 น. แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบกับ ชลบุรี เอฟซี, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับบางกอกกล๊าส เอฟซี / 20.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรฟุตบอลราชนาวี, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image