ทรู เปิดตัวTrue Point & Payเถ้าแก่4.0 เป้าดึงเอสเอ็มอีแสนราย

นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวโครงการ True Point & Pay ภายใต้แนวคิด ยิ่งขาย ยิ่งจ่าย ยิ่งได้พอยท์ สำหรับลูกค้ายิ่งใช้จ่าย ยิ่งได้พอยท์เพิ่ม ส่วนร้านค้ายิ่งขาย ยิ่งได้ ยิ่งรวย โดยดึงพระเอกแห่งยุค โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เชิญชวนร้านค้าให้เป็นพันธมิตรกับทรู เพียงดาวโหลดแอปพลิเคชั่นใหม่ ทรูเถ้าแก่ 4.0 – True Merchant 4.0 ซื้อ-ขายง่ายผ่านคิวอาร์โค้ด เพียงสแกน คิวอาร์โค้ด ของร้านก็ชำระผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท และทุกรายรับ 25 บาท ร้านค้าจะได้รับพอยท์ 1 คะแนน และทุกการชำระเงิน 25 บาท ลูกค้าจะได้รับพอยท์ 1 คะแนน สะสมได้ผ่านพลิเคชั่น นำไปเป็นส่วนลด และแลกซื้อสินค้า โดยตั้งเป้ามีร้านค้าเข้าร่วมโครงการประมาณ 1 แสนรายในปีนี้ จากที่มีอยู่ 2 หมื่นราย โดยทั่วประเทศมีธุรกิจเอสเอ็มอี 3 ล้านราย เจาะกลุ่มร้านอาหารเป็นหลัก

ทั้งนี้ โครงการนี้กลุ่มทรูร่วมกับทรูมันนี่ และทรู ดิจิตอล แอนด์มีเดีย แพลตฟอร์ม โดยทรูมันนี่จะดูแลเช่องทางการรับชำระเงินทั้งระบบ ขณะที่ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม ดูแลทรูไอดีจะช่วยสนับสนุนการค้าขายในสังคมไร้เงินสด ซึ่งลูกค้าทรูมูฟเอชที่ชำระเงินผ่านทรูมันนี้ วอลเล็ท ในแอปพลิเคชั่นทรูไอดี ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ จะได้รับทรูพอยท์เพิ่มเป็น 10 เท่า ในทุกวันที่ 10 ของเดือน สูงสุดไม่เกิน 300 ทรูพอยท์ต่อเดือน ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม – 10 ธันวาคม 2561 โดยร้านค้าที่มาร่วมกับเรายังสามารถเพิ่มยอดขายและกำไร พร้อมโปรโมทร้านฟรี ผ่านสื่อครบวงจร นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ จับรางวัลทุกวัน 5 รางวัลสำหรับลูกค้า 5 รางวัลสำหรับร้านค้า ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2561 รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image