‘มรภ.สงขลา’ พร้อมระเบิดศึกปันจักสีลัตเยาวชนโลก

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาปันจักสีลัตเยาวชนชิงแชมป์โลก “จูเนียร์ เวิลด์ ปันจักสีลัต แชมเปี้ยนชิพส์ 2018” ครั้งที่ 4 ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา จ.สงขลา ระหว่างวันที่ 24-28 เมษายน

ล่าสุด เมื่อ 23 เมษายน ที่ศูนย์โอท็อปจังหวัดปัตตานี นายภาณุ อุทัยรัตน์ นายกสมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย เข้าร่วมพิธีปล่อยขบวนนักปั่นจักรยานจำนวน 2,000 คนเพื่อเดินทางเข้าร่วมเชียร์ปักจักสีลัตไทย ในการแข่งขันกีฬาปันจักสีลัตเยาวชน ชิงแชมป์โลก โดยจะเริ่มเส้นทางจากศูนย์โอท็อปจังหวัดปัตตานี แวะพักที่อ.เทพา อ.จะนะ อ.เมืองสงขลา และจบที่ ม.ราชภัฏสงขลา

ผู้ช่วยศาสตราจารย์จงรัก เขี้ยวแก้ว เลขาธิการสมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตอนนี้พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ในการเป็นเจ้าภาพ การแข่งขันครั้งนี้ได้รับความสนใจและการตอบรับจากชาติอื่นๆเป็นอย่างดี ล่าสุดทีมชาติเมียนมา ได้แจ้งขอเข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มอีก 1 ชาติ ทำให้ขณะนี้มีทั้งหมด 19 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน จากเดิมมี 18 ชาติ โดยมีนักกีฬาทั้งสิ้น 385 คน

การแข่งขันรายการนี้ จะมีพิธีเปิดการแข่งขันในวันที 24 เมษายน เวลา 14.00 น.โดยมี พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานกรรมการและเลขาธิการกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน และพิธีปิดการแข่งขันในวันที่ 28 เมษายน

Advertisement

สำหรับขบวนจักรยานปั่นเชียร์ปันจักสีลัตไทย ในวันที่ 24 เมษายน เวลา 08.00 น. จะเริ่มขบวนปั่นจักรยานจาก ม.ราชภัฏสงขลา ปั่นรอบเมืองสงขลา และจบที่จุดเดิม ม.ราชภัฏสงขลา ในเวลา 11.30 น. และ เวลา 14.00 น. ร่วมงานพิธีเปิดการแข่งขัน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image