ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561 : โดย พิมพ์พรร (ชมคลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้งานเริ่มก้าวหน้าขึ้นบ้าง คงใช้ชีวิตอย่างสดชื่น แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันนัก จะมีความรู้สึกที่ไม่ดีกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่ไม่ให้ความยุติธรรมในเรื่องตำแหน่งหน้าที่ อาจจะต้องยอมผ่อนปรนหรือยอมเสียเปรียบอื่นบ้าง ธุรกิจติดต่อพอมีอนาคตดีขึ้นเรื่อยๆ การเสี่ยงโชคมีโอกาสเสียหายมากกว่าได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้จะได้รับผลประโยชน์จากผู้ที่มีท่าทีว่าจะเสนอให้ด้วยความนับถือ ทางที่ดีคือไม่รับหรือรับแล้วคืนเขาไปให้เด็ดขาด โชคดีหรือโอกาสดีของท่านอยู่ไม่ไกลนักกำลังจะมาถึงแล้ว จะแสดงความดีใจได้อย่างเต็มที่ มีเงินเข้ามาประปรายรายได้จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ฐานะและสังคมจะมั่นคงบริบูรณ์เหมาะที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวไกลๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้จะเหน็ดเหนื่อยแบบเข็นครกขึ้นภูเขา ท่านก็ยังทำงานอย่างมีความสุข ไม่มีโชคในการติดต่อหรือไม่ได้รับข่าวดีจากเรื่องธุรกิจที่ทำอยู่มากนัก คำพูดของท่านไม่ค่อยมีน้ำหนัก ไม่สามารถทำให้ผู้ร่วมงานหรือผู้ใกล้ชิดเชื่อถือได้มากนัก ถึงอย่างไรก็ไม่ควรใช้เวลาว่างไปเปล่าๆ เกี่ยวกับเรื่องการเงินวันนี้มีค่าใช้จ่ายมาก

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้งานไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์สดๆ ยังต้องดิ้นรนฟันฝ่าอุปสรรคอย่างรุนแรงอีกมาก มีเรื่องราวพิศดาร หรือมีปัญหาให้ต้องขบคิดอยู่ตลอดเวลา ท่านจะต้องรับผิดชอบหรือรู้สึกเคร่งเครียดเรื่องงานหนักขึ้น การเงินก็ไม่ราบรื่นตามไปด้วย ถ้าท่านจำเป็นจะต้องรับผิดชอบเรื่องเงิน ควรแบ่งยอดไว้ให้เป็นสัดส่วน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้รายได้จากผลงานเริ่มมีเข้ามามากขึ้น จะทยอยเพิ่มเติมเข้ามาเรื่อยๆ การเงินบางส่วนจะได้จากเพศตรงข้ามหรือคู่ครอง หุ้นส่วนก็มีโอกาสทำให้ท่านสบายใจได้มากขึ้น แม้ว่าจะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานบ้าง ความรับผิดชอบก็จะเพิ่มขึ้นหรือมีโอกาสจะต้องฟันฝ่าความเหนื่อยยากมากหน่อย ถึงอย่างไรก็จะเริ่มเห็นผลประโยชน์ชัด

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะแสดงอาการหงุดหงิดคิดมากกับปัญหาเรื่องงาน เรื่องครอบครัวยังไม่ราบรื่น ไม่สามารถปรองดองกับผู้ใหญ่ในวงงานได้ ชีวิตประจำวันของท่านไม่มีอุปสรรคแต่ก็ไม่ถึงกับราบรื่น บริวารคนรับใช้จะขยันและยอมรับใช้ท่านด้วยความซื่อสัตย์ ผลการเรียนวันนี้ค่อนข้างตกต่ำหรือทำได้ไม่ดี ท่านจะเชื่องช้า ง่วงเหงาหาวนอนง่าย ความรักจะสะเทือนใจนิดหน่อย

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้อาจจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดคลาดเคลื่อนบางเรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าส่วนใหญ่จะไม่ได้ผล เสียเปรียบคนในสังคมเดียวกันโดยไม่มีใครให้ความยุติธรรมต่อท่านได้ ท่านจะไปเก็บเงินจากใครไม่ได้รับการต้อนรับที่ดีไม่ว่าท่านจะใช้วาจาอ่อนหวานสักปานใดก็ตาม การเดินทางไม่ถึงกับน่าเบื่อหน่าย แต่ก็ยังหาจุดที่ทำให้สบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยยังไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะรู้สึกสะเทือนใจที่ชีวิตของท่านต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ จะมีศัตรูคู่แข่งที่อยู่ใกล้ๆ หรือในที่ทำงาน มีเพื่อนร่วมงานคอยอิจฉาริษยาท่านอยู่ ถ้าท่านให้ความสนใจพวกเขาก็จะรู้สึกเหมือนอยู่บนกองทุกข์ จะขาดแคลนเงินทองทรัพย์สิน ขอยืมจากผู้ใดได้ยาก ญาติมิตรที่ยากจนกว่าจะมาขอความช่วยเหลือ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงที่ร่วมงานหรือหุ้นส่วนไม่ค่อยปรองดองกัน ถ้าพวกเขามาร่วมมือสร้างสถานการณ์ ทำเรื่องให้เป็นภัยต่อความสงบหรือศีลธรรมอันดีงามของกลุ่มชน ท่านจะถูกตราหน้าให้เสียหายไปด้วย กับผู้อาวุโสกว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็ยังไม่เข้าใจดีไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตสดชื่นขึ้นมากกว่าวันก่อน ถ้าเจ็บป่วยหรือไม่มีเรี่ยวแรงก็จะอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ขัด สุขภาพจะแข็งแรงสดชื่นขึ้นมาก ธุรกิจติดต่อจะมีอนาคตดีขึ้นเรื่อยๆ อาจมีอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย หรือมีอารมณ์พลุ่งพล่านยิ่งขึ้น ควรหาเงินไปตามปกติ ไม่ต้องโลภโมโทสันนัก โอกาสเสี่ยงโชคยังมีอยู่แต่ยังมั่นใจมากนักไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้งานที่รับผิดชอบอยู่จะทำให้เครียดหนักขึ้น ไม่ได้รับความสำเร็จที่จะติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพลใดๆ ศัตรูเก่าจะมอบอำนาจและนโยบายให้ศัตรูใหม่เผชิญหน้ากับท่านต่อไป ควรปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามบุญตามกรรมไม่ต้องดิ้นรนให้เกินพอดีก็มีความสุขพอไปได้ อาจจะต้องอดทนต่อความไม่แน่นอนในหลายเรื่องอาจทำให้ท้อแท้อยู่บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านอยู่ในสภาพทรงตัว จะว่าดวงตกก็ไม่ใช่ ดวงดีก็ไม่เชิง สภาพโดยรวมแล้วยังหาทิศทางที่แน่นอนไม่ได้ การติดต่อประสานงานยังพอทำได้อยู่ แต่ก็ควรสงบจิตสงบใจรอคอยความสำเร็จต่อไปก่อน การเงินพอมีเข้ามาตามอัตภาพ ไม่ถึงกับฝืดเคือง แต่ก็สบายใจไม่ได้ทั้งหมด ระวังจะพาตัวไปพบกับอุปสรรคหรือความขัดแย้งโดยไม่รู้ตัว

(ชมคลิป)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image