ศึกปั่น’แบงคอก ไบท์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์ 2018′ คึกคัก คาดคนแห่ร่วมกว่า 2 พัน(คลิป)

นายอาทิตย์ สองจันทึบ ผู้จัดการโครงการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออแกไนเซอร์ จำกัด, นางศศิญา รวยป้อม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอล เอ ไบซิเคิ้ล (ประเทศไทย)จำกัด,นายธนรัตน์ เจียรพันธ์พงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แชมเปียน ไซเคิล จำกัด, นายระวิน เศรษฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท วารินดา จำกัด และ นายบุญยะลาภ บุญยะลาโภ ผู้จัดการส่วนกิจกรรมพิเศษ บริษัท เอ็ม.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออแกไนเซอร์ จำกัด ร่วมกันเป็นประธานในงานแถลงข่าวจัดงาน “INTERNATIONAL BANGKOK BIKE” มหกรรมจักรยานของผู้มีใจรักการปั่น ครั้งที่11 พร้อมกิจกรรมการแข่งขันจักรยานทางไกลชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี รายการ “BANGKOK BIKE THAILAND CHALLENGE 2018” (แบงคอก ไบท์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์ 2018) เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 ที่ห้องอาหาร Retro Live Cafe ศูนประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายบุญยะลาภ กล่าวว่า รายการนี้ถือเป็นการจัดแข่งขันติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แต่ปีนี้มีความพิเศษ คือเราได้รับพระกรุณาถ้วยพระราชทานประเภททีม ซึ่งทำให้การแข่งขันยิ่งเข้มข้นขึ้นด้วย โดยวัตถุประสงค์หลักในการจัดการแข่งขันเพื่อสร้างกลุ่มนักกีฬาจักรยานหน้าใหม่เข้าสู่วงการ ซึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมากีฬาจักรยานในประเทศไทยกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น สังเกตุได้จากจำนวนงานแข่งขันจักรยานในปัจจุบันที่มีมากกว่า 200 งานต่อปี ทั้งขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ สร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวให้แก่ประเทศเป็นจำนวนมาก ในการแข่งขันดังกล่าวน่าจะมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 60 ทีม จำนวนกว่า 2,000 คน

สำหรับการแข่งขันรายการ “BANGKOK BIKE THAILAND CHALLENGE 2018” จะมีขึ้นระหว่าง 19-20 พฤษภาคมนี้ ที่สนามกอล์ฟ เลควิว รีสอร์ท แอนด์กอล์ฟ คลับ ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

Advertisement

นอกจากนี้สำหรับงานมหกรรมจักรยานของผู้มีใจรักการปั่น ครั้งที่11 “INTERNATIONAL BANGKOK BIKE” ระหว่างวันที่ 3-6 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 -21.00 น. โดยภายในงานจะพบกับจักรยานหลากหลายแบนด์ดัง และโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดทั้ง 3 วัน อีกทั้งยังมีการแข่งขันจักรยานในรูปแบบอีสปอร์ต (E-Sports) ระหว่างนักอีสปอร์ตไทย และจากประเทศจีน อีกด้วย

ติดตามบรรยากาศงานได้จากคลิป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image