อุกอาจ!! คนร้าย รัวอาก้ายิงถล่มรถกำนันดังเมืองเชียงราย เมีย-ลูกสาว5ขวบดับคาที่

ภาพเล็ก นายทวีศักดิ์ ยอดมณีบรรพต

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 24 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดเหตุคนร้ายคนร้ายอาวุธปืนสงครามลอบยิงรถยนต์ของประชาชนบนถนนสายบ้านร่มฟ้าทอง-บ้านผาตั้ง บ้านร่มฟ้าทอง หมู่ 10 ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 2 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน ตำรวจเวียงแก่นจึงรุดไปตรวจสอบพบรถคันประสบเหตุเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอน หมายเลขทะเบียน ผค 4115 เชียงราย สภาพมีรูกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กระจกด้านหน้าและด้านข้างจำนวนมากจนมีสภาพพรุนไปทั้งคัน

จากการตรวจสอบภายในรถที่เบาะนั่งด้านหน้าข้างคนขับพบศพนางไหมเยีย​ วงค์นภาไพศาล​ อายุ​ 40​ ปี​ และด.ญ.ชญาพร​ ยอดมณีบรรพต​ อายุ​ 5​ ปี​ เสียชีวิตภายในรถ นอกจากนี้ยังทราบว่าคนขับคือนายทวีศักดิ์ ยอดมณีบรรพต เป็นกำนัน ต.ปอ และยังเป็นประธานชมรมม้งแห่งประเทศไทย สามีของนางไหมเยีย ถูกยิงที่บริเวณข้อศอก และด.ช.ไชยมงคล​ ยอดมณีบรรพต​ อายุ​ 3​ ปี​ บุตรชายอีกคน ที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวเข้ารักษาอาการต่อยังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ซึ่งยังอยู่ระการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

สอบสวนเบื้องทราบว่า​ก่อนเกิดเหตุทั้ง 4 คน ได้เดินทางไปทำธุระที่สวนกาแฟ​ และขับขี่รถยนต์เพื่อจะเดินทางกลับยังบ้านที่บ้านห้วยหาน​ อ.เวียงแก่น​ ปรากฎว่าระหว่างทางซึ่งเป็นถนนลัดเลาะตามสันเขาซึ่งเปลี่ยวคน ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนและยานพาหนะ ไล่ตามแล้วใช้อาวุธปืนคาดว่าเป็นอาวุธปืนอาก้ากระหน่ำยิงแบบไม่ยั้ง ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุและหาสาเหตุของการลอบสังหารที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

Advertisement

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image