‘แพทตี้-ดีเจพุฒิ-มาร์ช’ พร้อมให้ปากคำ ผจก.แพทตี้เผยเป็นเหยื่อในการโฆษณาเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่พนักงานสอบสวนจะเรียกนักแสดงที่รีวิวผลิตภัณฑ์เมจิก สกิน มาให้ปากคำ โดยรอบแรกที่จะเรียกมี 7 คนคือ ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน,แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา,วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์,ม้า อรนภา กฤษฎี,ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน, มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา นั้น

นอกจากมาร์ช จุฑาวุฒิ ที่ผู้จัดการส่วนตัวยืนยันมาตั้งแต่เมื่อวาน ( 24 เมษายน) ว่าพร้อมให้ความร่วมมือแล้ว ในวันนี้แอ๊ด ผู้จัดการส่วนตัวของดีเจพุฒ ก็ให้สัมภาษณ์มติชนออนไลน์ว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อในเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้พร้อมให้ความร่วมมือแน่นอน

“พร้อมให้ข้อมูลอยู่แล้วนะ ถ้าเขาเรียกมาก็พร้อมไป พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจเพราะว่าเราโพสต์รีวิว ปกติ ไม่ได้คิดว่าจะมีปัญหา”

เธอยังบอกด้วยว่าหลังจากนี้หากมีการติดต่อว่าจ้างในลักษณะดังกล่าวอีกจะต้องมีการตรวจสอบให้ละเอียดขึ้น

Advertisement

“ต้องขอหลักฐานอะไรให้มั่นใจมากขึ้น”

ขณะผู้จัดการส่วนตัวของแพตตี้ อังศุมาลิน ก็ว่ายังไม่ได้รับการติดต่อเช่นกัน แต่ถ้ามีการเรียกจริง ก็ยินดีไปเช่นกัน ทั้งนี้ในส่วนของการรีวิวนั้น ในช่วงนี้คงงดเว้นไปก่อน ส่วนอนาคตจะรับอีกหรือไม่ คงต้องหารือกันอีกครั้ง ในส่วนที่มีข่าวว่าผู้รีวิวอาจจะมีความผิดต้องได้รับโทษนั้น ยังไม่ทราบว่าผลจะเป็นอย่างไร หากก็ได้มีการหารือทนายความบ้างแล้ว

“ได้รับคำแนะนำว่าก็คงไม่มีอะไรที่จะเป็นเรื่องความผิด เพราะเราไม่มีเจตนาหลอกลวง เราก็เป็นเหยื่อทางวงการโฆษณาเหมือนกัน เพราะว่าลูกค้าหลอกเราอีกที”

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image