‘กาละแมร์’ ยันไม่เกี่ยวข้อง ‘เมจิกสกิน’ ไปร่วมงานแค่ในนามพิธีกร ไม่รู้เบื้องลึกเบื้องหลัง

แม้ว่าจะไม่ได้รีวิวสินค้าให้กับผลิตภัณฑ์ เมจิกสกิน แต่ก็มีรายชื่อกับเขาด้วย สำหรับ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ที่ล่าสุดเจอหน้าในงาน เปิดตัว เชนไดร้ท์ และ ทีโพล์ สูตรใหม่ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด เจ้าตัวก็ออกปากยืนยันว่าไม่ได้รีวิวสินต้าในเครือทั้งหมดแน่นอน เพียงเคยไปร่วมงานในฐานะพิธีกรงานฉลองสินค้ามียอดจำหน่ายครบ 100 ล้านเท่านั้น

“ยืนยันไม่ได้รีวิว คือไปเป็นพิธีกรรับจ้างทั่วไปในงานเฉลิมฉลองยอดขาย ก็รับงานปกติ ไปกับน้าเน็ก และวู้ดดี้ พิธีกร มีการเลี้ยงทั่วไป ทำหน้าที่พิธีกร ไม่ได้พูดถึงสรรพคุณอะไร เพราะเจ้าของแบรนด์ เป็นคนพูดอยู่แล้ว เราไม่ได้มีการการันตีอะไร”

“เราก็ไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง เบื้องหน้าเบื้องหลังอะไรอย่างไร”

ซึ่งเมื่อเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมาแบบนี้ เธอก็ยอมรับว่าตกใจไม่น้อย เพราะตอนไปร่วมงานก็ยังรู้สึกว่าทำไมขายดีขนาดนี้ แต่ก็ไม่ได้รู้รายละเอียดลึกๆ อะไร ส่วนถ้าจะมีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เพื่อไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมนั้น กาละแมร์ ก็บอกว่ายินดี แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อมา

Advertisement

“คิดว่าเราไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลยไม่ติดต่อมา ยืนยันว่าไม่ได้มีหุ้นส่วนอะไร แต่ถ้าติดต่อมาให้ไปให้ปากคำก็ยินดี ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวเขามาจับเราถึงบ้าน”

ส่วนงานรีวิวสินค้าเธอก็ว่ามีติดต่อมาไม่น้อย แต่ตนก็ค่อนข้างใส่ใจรายละเอียดอยู่แล้ว  หลักๆ เลือกสินค้าที่อยากจะใช้เองจริงๆ เท่านั้น

“เราค่อนข้างสกรีนงานเพราะมีคนเชื่อถือเยอะ ดูว่าใช้อะไร เวลาจะพูดอะไรเลยต้องคิดเยอะมาก อะไรที่ไม่ใช่ก็ไม่ลง ใช้จริง ถึงพูดถึงรับประกัน เพราะไม่อยากผิดศีล ไม่อยากโกหก “

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image