‘ขนมจีน’ ขอโทษ! รับไม่ได้ใช้ ‘เมจิก สกิน’ ก่อนรีวิวจริง บอกเป็นแค่สินค้าเดียวที่ผิดพลาด

ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ อีกหนึ่งนักแสดงที่มีรายชื่อรีวิวผลิตภัณฑ์ของ เมจิก สกิน โยงานนี้เมื่อได้เจอหน้าผู้สื่อข่าว เจ้าตัวก็ออกปากขอโทษเป็นอย่างแรก พร้อมยอมรับว่าการรีวิวครั้งนี้เป็นความผิดพลาดในการรับงาน และเป็นเพียงสินค้าเดียวเท่านั้น

“ก่อนอื่นขนมจีนก็ต้องขอโทษประชาชนทุกคนด้วย การรับงานในครั้งนี้เป็นความผิดพลาด อาจจะเป็นความสะเพร่าของของตัวเราเอง เป็นบทเรียนในครั้งหน้าและครั้งต่อๆไป การเลือกรับงานโฆษณาก็ต้องมีการตรวจสอบกว่านี้”

ก่อนจะยืนยันว่าทุกครั้งที่รับงานมีการตรวจสอบตลอดว่ามีความน่าเชื่อถือขนาดไหน

“ขนมจีนเห็นว่าเขาค่อนข้างมีการตลาดที่ดี บริษัทเขามีมาตรฐานในระดับหนึ่ง แล้วเป็นสินค้าที่ขายมาหลายปีแล้วได้รับการการันตีจากหลายๆคนก็คิดว่ามันน่าจะโอเคแล้ว”

Advertisement

“แต่ว่าเราก็เสียใจจริงๆนะ ที่พลาดออกมาได้ แล้วเกี่ยวกับยาที่ต้องกินด้วย เพราะว่าโดยส่วนตัวของขนมจีนเคยมีคนมาติดต่อให้มาเป็นเจ้าของอาหารเสริม แต่ขนมจีนกับคุณแม่ปฎิเสธมาโดยตลอดนะ เพราะเรารู้สึกมาโดยตลอดว่าอะไรที่เกี่ยวกับการกินมันเกี่ยวกับข้างใน เราอยากให้ชีวิตของคนอื่นเกิดความเสี่ยง ก็เลยตัดสินใจไม่เป็นเจ้าของไม่อะไรพวกนีั้ แต่ว่าตัวนี้พลาดจริงๆ”

ผู้สื่อข่าวถามว่านอกเหนือจากประเด็นอย.ปลอมแล้วยังลามไปถึงการที่ดารารีวิวแต่ไม่ได้กินหรือใช้จริง จนกลายเป็นการหลอกลวงผู้บริโภคไปแล้ว

“สำหรับตัวนี้ไม่ได้ทานนะ แค่โฆษณาเฉยๆ หลายคนที่มองว่าดาราหลอกหลวง อย่างที่บอกโซเซียลเป็นดาบสองคม คำแต่ละคำที่พูดออกไปมีผลต่อตัวเราก็ต้องขอโทษ ณ ที่นี้ด้วย ในเคสของขนมจีนเคสเดียวนะ อย่างที่บอกครั้งหน้าจะพยายามเลือกรับงานให้มากที่สุด”

Advertisement

ส่วนเรื่องของความน่าเชื่อถือในตัวของเราต่อนี้ไป ขนมจีนก็ยอมรับคงมีบ้าง

“แต่เรามั่นใจในการสแกนงานของเราในระดับหนึ่ง ตัวนี้เป็นตัวเดียวในความผิดพลาดของเรา ในอนาคตก็ต้องทำการบ้านให้มากขึ้น”

ขอบคุณภาพจาก knomjeankulamas

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image