รองผบ.ตร.สอบ กรรมการบริษัท “เครือเมจิกสกิน” เผยมีชื่อว่าที่ร.ต.เป็นเจ้าของ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 27 เม.ย. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เดินทางเข้าสอบปากคำ น.ส.สุดาภรณ์ นำพล อายุ 28 ปี กรรมการผู้จัดการบริษัท เนเจอร์ นิวทริ จำกัด ตั้งอยู่ 26/14 หมู่ 11 ถ.พหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็น 1 ใน โรงงาน ที่ ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจค้น เนื่องจากสืบทราบว่าโรงงานดังกล่าวเป็นผู้ผลิตสินค้าให้กับ บริษัท เมจิกสกิน จำกัด หลังจากน.ส.สุดาภรณ์ ได้ติดต่อขอเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบฯ เพื่อเข้าชี้แจงเรื่องดังกล่าวเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมือวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบุกค้นโรงงานดังกล่าว ภายหลังสืบทราบว่ามีการผลิตสินค้าให้กับเครือบริษัท เมจิก สกิน โดยจากการตรวจค้นในครั้งนั้นพบว่า มีสินค้าจำนวน 2 รายการ ที่โรงงานนี้ผลิตให้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของเครือเมจิก สกิน คือผลิตภัณฑ์ที่ชื่อ บีสโนว์ ซึ่งจากการตรวจสอบพบสลากของสินค้า ไม่ตรงกับโรงงานที่ผลิตจริง และ ผลิตภัณฑ์ที่ชื่อ อเล็ก แม้จะไม่เกี่ยวข้องกับเมจิกสกิน แต่สลากสินค้าไม่ถูกต้อง และยังพบเอกสารหลักฐานบางอย่างที่ทำให้เชื่อได้ว่า บริษัท เมจิกสกิน มีการจ้างโรงงานแห่งนี้ผลิตสินค้าให้จริง

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวต่อว่า สำหรับ น.ส.สุดาภรณ์ เป็นกรรมการบริษัทของบริษัท เนเจอร์ นิวทรี ซึ่งจากสืบสวนพบว่าบริษัทนี้มีส่วนเกี่ยวพันกับบริษัทเมจิกสกิน จึงจำเป็นต้องทำการสอบปากคำ น.ส.สุดาภรณ์ อย่างละเอียด โดยจากการพูดคุยเบื้องต้นทราบว่าบริษัทดังกล่าวมีว่าที่ร.ต.ปวีร์ ไม่ทราบนามสกุล เป็นเจ้าของ แต่รายละเอียดในส่วนนี้ยังไม่ขอเปิดเผย นอกจากนี้ในวันที่เข้าทำการตรวจค้นบริษัทดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้พบเจอสินค้าผิดกฎหมาย และยังพบบริษัทแห่งนี้มีการผลิตอาหารปลอมด้วย ทำให้เข้าข่ายความผิด ผลิตอาหารปลอม และผลิตอาหารเพื่อจำหน่ายโดยแสดงสลากไม่ถูกต้อง อย่างไรก็ตามในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆแก่ น.ส.สุดาภรณ์ เนื่องจากต้องการทำการสอบสวนเพื่อในฐานะพยานเกี่ยวกับความผิดในการผลิตอาหารปลอมก่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image