สุดโหด! เด็กใช้เท้าเตะแหย่บนรถเมล์ หนุ่มหัวร้อนจับทุ่มพื้นกระทืบซ้ำ (คลิป)

เมื่อวันที่ 29 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก China Xinhua News ได้เผยเเพร่คลิปชายคนหนึ่งจับเด็กทุ่มก่อนกระทืบซ้ำบนรถเมล์

โดย China Xinhua News ระบุว่า ผิดทั้งคู่? หนุ่มอารมณ์บูดเจอเด็กซนกวนใจ จับทุ่มพื้นกระทืบซ้ำบนรถเมล์

พบอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตจีนพากันวิพากษ์วิจารณ์ สำหรับเหตุ “สติหลุด” ของชายแซ่กัว ชาวเมืองซุ่ยหนิง มณฑลเสฉวน ซึ่งกำลังนั่งรถโดยสารประจำทางกลับบ้านหลังเลิกงานในช่วงเย็นวันศุกร์ (27 เม.ย.) แต่ดันเจอความซุกซนของเด็กกวนอารมณ์จนอดรนทนต่อไปไม่ไหว

เหตุการณ์เริ่มต้นจากนายกัวนั่งอยู่แถวที่นั่งฝั่งซ้าย ขณะมีเด็กชายยืนโหนราวจับและส่งเสียงดังอยู่กลางรถ นายกัวจึงบอกให้เด็กช่วยกลับไปที่นั่งของตัวเองและเบาเสียงลงหน่อย แต่เด็กชายกลับไม่สนใจคำขอร้อง แถมยังใช้เท้าเตะแหย่นายกัวราวสามครั้ง

Advertisement

เสี้ยววินาทีถัดมานายกัวก็ลุกขึ้นคว้าตัวเด็กชายก่อนจับเหวี่ยงตัวลอยแล้วทุ่มลงพื้นเต็มแรง ใช้เท้ากระทืบซ้ำบริเวณศีรษะสามครั้งจนเด็กชายนอนนิ่งกับพื้น ต่อจากนั้นมีหญิงวัยกลางคนที่อยู่ใกล้ๆ เข้าห้ามปรามตามด้วยผู้ใหญ่ท้ายรถอีกสองคน

ตำรวจได้สอบสวนนายกัว วัย 21 ปี ซึ่งยอมรับความผิดทั้งหมดและยินดีจ่ายค่ารักษาพยาบาล รวมถึงขอโทษครอบครัวของเด็กชาย โดยเขาเผยว่าตอนนั้นอารมณ์ไม่ค่อยดีอยู่แล้วเพราะงานมีปัญหา พอเจอเด็กก่อกวนใจเลยทำเรื่องขาดสติลงไป

รายงานระบุว่านายกัวถูกลงโทษกักขังเป็นเวลาสิบห้าวันและโทษปรับเงินอีกจำนวนหนึ่ง ส่วนเด็กชายวัยเจ็ดปีได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกและรอยฟกช้ำ ฝ่ายแม่ของเด็กชายเผยว่าปกติหลังเลิกเรียนจะให้ลูกชายขึ้นรถกลับบ้านพร้อมกับผู้ปกครองของเพื่อนร่วมห้อง แต่จากนี้คงต้องให้คนที่บ้านไปรับกลับมา

ด้านความคิดเห็นของชาวเน็ตจีนส่วนใหญ่บอกว่าเด็กชายก็สมควรโดนสั่งสอน เพราะซุกซนจนเกินเหตุและไม่ฟังคำทั้งที่พูดด้วยดี แต่อีกด้านหนึ่งก็มองว่านายกัวลงไม้ลงมือรุนแรงเกินไป เรื่องนี้จึงอาจผิดพลาดด้วยกันทั้งสองฝ่าย

โพสต์โดย China Xinhua News เมื่อ 29 เมษายน 2018

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image