‘เฟลไลนี่’ โหม่งชัยทดเจ็บ ผีการันตีตั๋ว ชปล.แน่นอนแล้ว ปืนแห้วท็อปโฟร์ชัวร์แล้วเช่นกัน

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียม เป็นฮีโร่ทำประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะอาร์เซน่อล 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 29 เมษายน

เกมนี้ เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำจากปอล ป๊อกบา ในนาทีที่ 16 ก่อนที่เฮนริกห์ มาคิตาร์ยาน อดีตแข้งปีศาจแดงที่โดนขายให้ปืนใหญ่เป็นข้อแลกเปลี่ยนกับอเล็กซิส ซานเชซ จะตีเสมอให้ทีมเยือนในนาทีที่ 51 แต่สุดท้ายเฟลไลนี่มาโหม่งประตูชัยให้ปีศาจแดงในนาที 90+1

ชัยชนะดังกล่าวทำให้แมนฯยูไนเต็ดมี 75 คะแนน จาก 35 นัด ขยับหนีลิเวอร์พูลที่เตะมากกว่า 1 นัดไป 3 แต้ม พร้อมการันตีโควต้าร่วมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว ส่วนอาร์เซน่อลยังมี 58 คะแนนเท่าเดิมในอันดับ 6 หมดสิทธิลุ้นอันดับ 4 แบบขาดลอยแล้วเช่นกัน เนื่องจากมีแต้มตามท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 11 คะแนน ขณะที่เหลือเกมเตะเพียง 3 นัด

โดยก่อนการแข่งขันนัดนี้จะเริ่มขึ้น เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือแมนฯยู และกุนซือปัจจุบันอย่างโจเซ่ มูรินโญ่ ต่างร่วมต้อนรับอาร์แซน เวนเกอร์ คู่ปรับเก่าแก่ของทั้งคู่พร้อมมอบของที่ระลึกเนื่องจากเวนเกอร์เตรียมโบกมือลาทีมปืนใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image