ดาวกับดวง : โดยพิมพ์พรร ประจำวันที่2พฤษภาคม2561 (คลิป)

ดาวกับดวง วันพุธที่ 2 พฤษภาคม 2561

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้มีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับงานและการลงทุน จะหาผลกำไรได้ยากยิ่งรายได้ที่จะได้จากหยาดเหงื่อแรงงานจะค่อยๆ ลดลงไปอีก มีผลประโยชน์เข้ามาน้อยหรือแทบจะเหลือไม่กี่ส่วนเมื่อเทียบกับเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน เรื่องงานไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรืองานพิเศษจะพบว่ามีอุปสรรคและปัญหารุนแรงขึ้น ธุรกิจการค้าตลอดจนการเดินนายหน้าจะหดตัวลงเรื่อยๆ ความร่วมือจากเพื่อนร่วมงานและสิ่งแวดล้อมจะน้อยลง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้งานยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้งานหนักและเคร่งเครียดอาจมีอุปสรรคหรือความขัดแย้งในงานเพิ่มขึ้นด้วย เรื่องงานท่านจะมีโอกาสสร้างผลงานได้น้อยลง ผู้อาวุโสกว่าจะช่วยเหลือสนับสนุนให้ท่านมีช่องทางหารายได้พิเศษเสริมสร้างฐานะให้มั่นคงขึ้น ควรจัดสรรรายได้ส่วนหนึ่งลดหนี้ที่มีอยู่ลงไปบ้าง ควรทำตัวให้เป็นที่รู้จัก เครดิตของท่านจะดีขึ้นอย่างไม่มีข้อกังขาใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้เป็นจังหวะที่ดีด้านผลงานที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ สิ่งของที่ท่านกักตุนไว้ ถ้าปล่อยไปในวันนี้จะได้กำไรดี ควรเตรียมการทวงหนี้สินที่ติดค้างไว้ให้มากที่สุด การลงทุนจำพวกหุ้นหรือแชร์คงดำเนินไปได้ผลดี ราบรื่นมาก ลาภผลในเรื่องการเสี่ยงโชคไม่ค่อยมีความหวัง สุขภาพเรี่ยวแรงพละกำลังยังมีปัญหา ธุรกิจการค้าจะคล่องตัวดีขึ้นมาก

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะคลุกคลีตีโมงกับญาติพี่น้องของท่าน อาจทำตัวเป็นศูนย์กลางการติดต่อระหว่างญาติพี่น้องหลายๆ คนที่แยกย้ายกันอยู่ในที่ต่างๆ หรือท่านจะช่วยแก้ปัญหาของญาติพี่น้องไปเป็นขั้นตอนด้วยดี แม้จะลำบากอยู่บ้างก็ตาม ลาภผลมักจะร้อน เมื่อได้มาแล้วก็มักจะมีรายจ่ายคอยท่านอยู่ด้วย การเจรจาเพื่อผลประโยชน์จะทำได้ดีพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะห่างเหินหรือจากถิ่นที่อยู่ชั่วคราว ความขยันขันแข็งก็จะลดลงไปด้วย มีกิจการที่ต้องทำซ้ำๆ งานที่ทำไปแล้วกลับมีปัญหาหยุมหยิม ถึงอย่างไรก็ยังมีข่าวดีเรื่องงานหรือได้งานทำ จะปรับปรุงงานที่ทำอยู่ให้คล่องตัวขึ้น ตัวท่านจะได้ลาภจากการเดินทางระยะใกล้ๆ หรือมีคนดีไปมาหาสู่ การเงินมีอุปสรรครั่วไหลเล็กน้อย ความรักจะแจ่มใสสดชื่นทุกสภาวการณ์

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะหากินคล่องขึ้น โอกาสที่จะได้ลาภหรือผลกำไรจากการขายอสังหาริมทรัพย์มีมากขึ้นด้วย ถ้าท่านไม่ได้ขายทรัพย์สินส่วนตัวก็มีโอกาสจะได้ค่านายหน้า งานประจำหรือกิจกรรมที่ท่านรับผิดชอบอยู่จะก้าวหน้าในแบบค่อยเป็นค่อยไป ท่านมีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์แก่หมู่คณะอย่างเต็มที่

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ความคิดในงานอาจพัฒนาไปไกล หรือออกไปในแนวแปลกๆ แต่นั่นเป็นเพียงแนวความคิด ส่วนการทำงานจริงจะได้ไม่เท่าที่คุยไว้ ท่านจะเกียจคร้านไม่น้อยกับเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ จะมีอารมณ์ร้ายกับหุ้นส่วนหรือคู่ครอง หรือมีเรื่องแตกหักกับคู่สัญญาได้ง่าย ควรรอบคอบในการวางแผนแก้ปัญหากับผู้ร่วมงาน ความรักและความสงบในครอบครัวจะลดลงไปด้วย
ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะแข็งแรงและสดชื่นอย่างมาก จะรู้สึกกระตือรือร้น พร้อมที่จะสู้ชีวิตได้ดี ภารกิจที่รับผิดชอบอยู่ค่อนข้างตึงตัว การเจรจาเพื่อรักษาผลประโยชน์ทั้งส่วนตัวและส่วนรวมจะเป็นผลดี มีโอกาสชนะการประมูลโดยไม่ต้องใช้ไหวพริบ ตลอดจนการแสดงความรู้และประสบการณ์ใดๆ ที่ท่านมีอยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะมีเหตุไม่พึงพอใจในงาน โดยเฉพาะกับหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมลงทุน กับเพศตรงข้ามหรือคนรักท่านจะพบกับเหตุการณ์ชุลมุน ทำให้ท่านเสียความรู้สึก จะตื่นเต้นและผิดหวังทั้งกับงานและตัวบุคคล ความเสียหายเป็นเรื่องการเงินหรือผลประโยชน์ โดยเฉพาะการแสดงตนเข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดซึ่งเป็นปรปักษ์แก่กัน ท่านจะต้องเป็นมิตรกับอีกฝ่ายหนึ่งแน่

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้งานจะสนุกคึกคักขึ้นอีก ส่วนงานด้านธุรกิจการค้าขายจะไม่ค่อยได้ผลดีนัก การติดต่อประสานงานจะไม่ได้รับความสะดวก รวมไปถึงการเจรจาช่วยเหลือจากคนอื่น ช่องทางที่เคยมีอย่างกว้างขวางก็จะค่อยๆ แคบลงไป ถ้าท่านถูกให้ร้ายป้ายสีคงจะพิสูจน์ตัวเองได้ยาก ถ้าไม่หาทางป้องกันไว้บ้างก็จะยิ่งหนักขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้งานยังคงหนักและมีให้ทำอย่างต่อเนื่อง บางครั้งก็มีงานเคร่งเครียดปะปนกันกับงานหนักเป็นพักๆ เครดิตหรืออิทธิพลที่ท่านมีอยู่จะทำให้เกิดรายได้ หรือสบายใจขึ้น ธุรกิจและการประสานประโยชน์จะทำได้ง่ายขึ้น ความอดทนในงานนั้นดีอยู่แล้ว แต่ความเอาใจใส่ในภาระหน้าที่จะอ่อนลง ความขยันในงานเป็นพักๆ ไม่ต่อเนื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีความคิดริเริ่มใหม่ๆ หรือพลิกฟื้นงานเก่ากลับมาทำใหม่อีกครั้งหนึ่ง ควรฉวยโอกาสหาประโยชน์ที่ควรจะสำเร็จลุล่วงไปตามลำดับความเมตตาปรานีของผู้ใหญ่จะค่อยๆ ลดลงไป รายได้ที่เคยได้รับจะอ่อนตัวลงไปด้วย อาจเหลือเพียงครึ่งหนึ่งของยอดที่เคยได้รับ งานในระยะนี้จะได้รับผลประโยชน์คุ้มกับเวลาและแรงงานที่สูญเสียไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image