ดวงท่านวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2561 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร (ชมคลิป)

วันนี้วันพฤหัสฯ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ แต่คนใกล้ตัวสร้างปัญหา จันทร์เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ อังคารโรคเก่าที่เคยเป็นจะกลับมา พุธเปิดกิจการจะขาดทุน ห้ามค้ำประกันใครเด็ดขาด พฤหัสฯเอาเงินไปต่อเงินได้ผลตอบแทนคุ้มค่า ศุกร์สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ส่วนเสาร์คนอายุน้อยกว่าสร้างปัญหา

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาพลิกผัน รู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือหรือแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ ปัญหาอุปสรรคมาจากคนใกล้ตัว หัวหน้างานระวังถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน แต่การเงินรั่วไหล นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว หลายคนจะถูกทวงหนี้ถึงบ้านหรือที่ทำงาน ห้ามค้ำประกัน ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้าอยู่ในสายตานาย ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า แต่การลงทุนที่ใช้เงินจำนวนมากควรงดไว้ก่อน โรคเก่ากำเริบ ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนดีแต่ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ ห้ามค้ำประกันใครเด็ดขาด คนโสดมีคนถูกใจเข้ามาในชีวิต ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า งานกองโตบนโต๊ะไม่ใช่ปัญหา ใช้เวลาไม่นานก็บริหารจัดการแล้วเสร็จ การเงินหมุนเวียนดี ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ เหมาะใช้จ่ายลงทุน เอาเงินไปต่อเงินได้ผลตอบแทนคุ้มค่า คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานก้าวหน้า สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจเหมาะเริ่มต้นหรือขยายกิจการให้ก้าวหน้า เจรจาเรื่องเงินประสบผลสำเร็จ ได้ลาภจากผู้สูงอายุ ความรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานเป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความไว้วางใจ คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลคุ้มค่า อุปสรรคมาจากคนอายุน้อยกว่า ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

(ชมคลิป)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image