ฟิตบิทพร้อมจำหน่าย Fitbit Versa ทั่วโลก

ฟิตบิท ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลระดับโลก ประกาศเริ่มวางจำหน่าย ฟิตบิท เวอร์ซ่า (Fitbit Versa) สมาร์ทวอตช์ที่เบาที่สุดของฟิตบิท ที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัย อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพและฟิตเนส แบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้นานกว่า 4 วัน พร้อมสมาร์ทฟีเจอร์เด่นๆ ตอบโจทย์ตามความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด พร้อมแล้วทั่วโลกรวมทั้งร้านค้าชั้นนำในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้น 8,490 บาท พร้อมรองรับฟีเจอร์ใหม่ โหมดตอบกลับข้อความ (Quick Replies) สำหรับระบบแอนดรอยด์ และการติดตามข้อมูลสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง (Female Health Tracking) ที่ใช้ฟิตบิท เวอร์ซ่า และฟิตบิท ไอออนิค ในเดือนพฤษภาคมนี้

ฟิตบิท เวอร์ซ่า มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Fitbit OS 2.0 ช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพและฟิตเนสประจำวันและประจำสัปดาห์ได้ในทุกที่ หน้าจอที่ได้รับการออกแบบใหม่ แสดงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ พร้อมทิปส์และเทคนิคต่างๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้รักษากรอบการออกกำลังและทำได้สำเร็จตามเป้า ฟีเจอร์ Fitbit Coach หรือโปรแกรมช่วยแนะนำการออกกำลังที่ปรับให้เหมาะกับคุณ การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจด้วยเทคโนโลยี PurePulse ที่ปรับปรุงใหม่ โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ ที่รวมถึงโหมดการติดตามการว่ายน้ำแบบอัตโนมัติ การติดตามภาวะการนอนอัตโนมัติ และสามารถกันน้ำลึกได้ 50 เมตร

ฟิตบิท เวอร์ซ่า จำหน่ายในราคา 8,490 บาท สำหรับสีดำ พร้อมกรอบดำอะลูมิเนียม และสีเทา พร้อมกรอบเงินอะลูมิเนียม หรือสีพีช พร้อมกรอบโรส โกลด์ อะลูมิเนียม และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ราคาตั้งแต่ 1,090 บาท ถึง 3,290 บาท ส่วน ฟิตบิท เวอร์ซ่า รุ่นสเปเชียล เอดิชั่น ราคา 9,490 บาท มาพร้อมกับสายแบบถักสีลาเวนเดอร์ กรอบอะลูมิเนียมสีโรสโกลด์ หรือสายแบบถักสีดำชาร์โคล กรอบอะลูมิเนียมสีกราไฟต์ โดยทั้งสองแบบจะมาพร้อมกับสายแบบคลาสสิกสีดำ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image